Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG được khuyên tống Mbappe lên ghế dự bị trong 1 năm tới

Thứ Sáu 02/07/2021 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG được khuyên đưa Mbappe lên băng ghế dự bị trong cả năm tới nếu cầu thủ này từ chối ký vào hợp đồng mới.
Kylian Mbappe chưa đồng ý gia hạn với PSG dù đã bước vào năm hợp đồng cuối cùng từ hôm qua. Đã bắt đầu có những tin đồn chuyển nhượng xoay quanh Mbappe. Tuy vậy, PSG có đầy đủ tiềm lực tài chính để làm rắn trong đàm phán và đẩy Mbappe lên ghế dự bị trong 1 năm tới.

Cựu cầu thủ Di Meco hy vọng PSG sẽ làm rắn để dằn mặt Mbappe trong trường hợp cầu thủ này đòi ra đi.

Mbappe

PSG được khuyên tống Mbappe lên ghế dự bị trong 1 năm tới


“Vấn đề trong câu chuyện này là Mbappe đang nắm đằng chuôi vì bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng với PSG. Bạn có thể làm gì khi bạn là PSG? Tôi nghĩ họ đủ sức mạnh để nói rằng: ‘Cậu không muốn ở lại với chúng tôi? Thế thì ngồi lên ghế dự bị cả năm nhé’. PSG nên làm như vậy. Bằng cách đó, họ có thể dằn mặt những người tiếp theo đến đây rằng họ sẽ không thể đứng trên đội bóng”.

Tin đồn gần đây của tờ L’Equipe khẳng định Mbappe không có ý định gia hạn hợp đồng với PSG. Di Meco tin rằng PSG nên phạt nặng Mbappe nếu điều đó là sự thực. Nhưng đồng đội ở ĐT Pháp của Mbappe là Adil Rami cho rằng ngôi sao 22 tuổi có toàn quyền định đoạt tương lai của mình.

“Kylian Mbappe không làm gì sai cả. Cậu ấy tôn trọng hợp đồng với CLB. Có những điều khoản và một hợp đồng rõ ràng. Cậu ấy vẫn làm mọi thứ trong phạm vi cho phép và không có gì là sai trái ở đây cả”.

Nóng: Sergio Ramos chính thức có bến đỗ mớiNóng: Sergio Ramos chính thức có bến đỗ mới
Theo phóng viên Mohamed Bouhafsi của đài RMC, Sergio Ramos đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với PSG.
Kylian Mbappe không muốn gia hạn hợp đồng với PSGKylian Mbappe không muốn gia hạn hợp đồng với PSG
Tờ L’Equipe khẳng định Kylian Mbappe không muốn gia hạn hợp đồng với PSG và đã thông báo điều này với một vài thành viên của đội bóng.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/7: MU chi tiền mua thêm 2 trung vệĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/7: MU chi tiền mua thêm 2 trung vệ
MU sẽ mua thêm 2 trung vệ, Ramos sẵn sàng gia nhập PSG là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/7.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X