Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG đón tin dữ từ Mbappe sau chiến thắng nhọc nhằn

Thứ Năm 02/02/2023 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù giành chiến thắng trước Montpellier trên sân khách nhưng PSG vẫn đối diện tin không vui khi Mbappe và Ramos đều dính chấn thương.

Mbappe chấn thương, PSG lo sốt vó

Kể từ sau World Cup 2022, PSG không đạt phong độ tốt. Đội bóng này liên tục đánh rơi những điểm số quan trọng và dần bị đối thủ thu hẹp cách biệt trên bảng xếp hạng. Chuyến hành quân tới sân của Montpellier ở vòng đấu gần nhất là dịp để đội bóng này lấy lại cảm giác chiến thắng.

Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng PSG vẫn giành chiến thắng 3-1. Tuy vậy, chiến thắng này của PSG không trọn vẹn khi Mbappe đã dính chấn thương và phải rời sân từ giữa hiệp 1.

PSG đón tin dữ từ Mbappe sau chiến thắng nhọc nhằn 1
Mbappe phải rời sân sớm vì chấn thương

Với cá nhân Mbappe, trận đấu với Montpellier là trải nghiệm đáng quên. Cầu thủ người Pháp đánh mất ngôi dẫn đầu danh sách ghi bàn vào tay sao trẻ Balogun của Reims. Ngay đầu trận gặp Montpellier, tiền đạo này được hưởng quả penalty nhưng đã không thực hiện thành công.

Thậm chí, sau khi được đá lại quả penalty, tiền đạo này vẫn đưa trái bóng trúng cột dọc và cú đệm bóng sau đó của Mbappe cũng chưa thể đem về bàn thắng. Mọi chuyện kết thúc với Mbappe ở phút 21 khi cầu thủ này phải rời sân vì chấn thương.

Mbappe không phải trường hợp duy nhất phải rời sân bất đắc dĩ bên phía PSG. Phút 32, cựu sao Real Madrid cũng phải rời sân nhường chỗ cho Reanto Sanches. Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của cả hai nhưng CĐV PSG có quyền lo lắng khi đội nhà liên tiếp gặp vấn đề về lực lượng.

Những đối thủ tới đây của PSG không hề đơn giản. Một tuần tới, thầy trò Galtier sẽ chạm trán Marseille. Sau đó 7 ngày, PSG sẽ chạm trán Bayern Munich hùng mạnh ở Champions League. Mbappe cũng như Ramos cần sớm trở lại để đưa PSG thoát khỏi giai đoạn căng thẳng này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X