Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG đón cầu thủ đầu tiên dưới thời tân HLV Galtier

Chủ Nhật 17/07/2022 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hugo Ekitike là tân binh tiếp theo của PSG ở phiên chợ hè năm nay.

PSG đón tân binh thứ ba

Mùa hè năm nay, PSG không mua sắm cầu thủ rầm rộ. Hai bản hợp đồng đáng chú ý nhất của PSG tính đến lúc này là bản hợp đồng tới năm 2025 với Mbappe hay chiêu mộ thành công HLV Chritophe Galtier thay thế Pochettino.

Nuno Mendes cùng Vitinha là hai cầu thủ cập bến Parc des Princess đầu hè 2022. Mới đây, đội bóng thành Paris chiêu mộ thành công tiền đạo được đánh giá cao là Hugo Ekitike từ Reims. PSG đã bỏ ra số tiền khoảng 28 triệu Euro để mang Ekitike về dưới dạng cho mượn, kèm theo tùy chọn mua đứt vào cuối mùa.

Mùa giải vừa qua, Ekitike đã ghi 11 bàn sau 26 trận trên mọi đấu trường. PSG kỳ vọng cầu thủ 20 tuổi sẽ giúp gia tăng sức mạnh cho hàng công của đội bóng này trước thềm mùa giải tới. Trước PSG, Newcastle đã theo đuổi Ekitike từ tháng 1 năm nay nhưng không thành công.

PSG đón cầu thủ đầu tiên dưới thời tân HLV Galtier 1
Ekitike trở thành người của PSG

Chia sẻ khi ký hợp đồng với PSG, Ekitike cho biết: "Lúc này cảm xúc của tôi đang lẫn lộn. Tôi cảm thấy rất vui và tự hào khi có mặt tại đây. Con tim tôi đã chọn Paris. Tôi cũng là người Pháp và đây là đội bóng của đất nước tôi. CLB này là nơi những cầu thủ vĩ đại nhất thi đấu, nơi có đội ngũ nhân viên chất lượng, giàu kinh nghiệm và khát khao giành được mọi danh hiệu ở tất cả các giải đấu."

Với sự góp mặt của Ekitike, hàng công PSG mùa tới sẽ rất chật chội khi có tới 5 tiền đạo mũi nhọn gồm: Mbappe, Icardi, Kalimuendo, Yansane, Ekitike và Nagera. HLV Galtier sẽ có tổng cộng 7 tiền đạo trong tay, nếu tính thêm cả Messi và Neymar.

Hiện PSG đang có chuyến du đấu tới Nhật Bản để chuẩn bị cho mùa giải tới. Messi và đồng đội sẽ có ba trận đấu tại xứ hoa anh đào, trong đó đáng chú ý nhất là cuộc chạm trán giữa PSG và Kawasaki Frontale - đội bóng của "Messi Thái" Chanathip.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X