Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG đẩy Mauro Icardi xuống đội trẻ

Thứ Năm 11/08/2022 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Argentina Mauro Icardi bị PSG “đày” xuống đội trẻ như một cách gây áp lực để “đuổi” cầu thủ này.

PSG nỗ lực “đuổi” Icardi

Mùa hè năm nay PSG liên tục mua sắm bổ sung các vị trí trong đội hình. Ở hàng tiền đạo, đội bóng nước Pháp giữ chân thành công Mbappe đồng thời chiêu mộ tiền đạo trẻ tiềm năng Ekitike. Hàng tiền đạo PSG giờ đang rất chật chội với sự xuất hiện của những cái tên như Mbappe, Neymar, Messi, Ekitike...

PSG đang tìm cách bán bớt những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch, trong đó có Icardi. Cầu thủ người Argentina được PSG "rao bán" hè qua nhưng không đội bóng nào hứng thú với chân sút sinh năm 1993. Icardi vẫn có tên trong danh sách du đấu Nhật Bản của PSG nhưng không còn được sử dụng ở thời gian tới.

Cựu sao Inter không được tập luyện không còn được phép tập luyện cùng đội một Paris Saint-Germain trong thời gian tới. Icardi được Giám đốc Thể thao PSG Luis Campos liệt vào danh sách "buộc phải đẩy đi" của CLB trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022.

PSG đẩy Mauro Icardi xuống đội trẻ 1
Icardi bị PSG đẩy xuống đội trẻ

PSG quyết định "chơi rắn" với Icardi nhằm "tống khứ" cầu thủ người Argentina. Hợp đồng giữa hai bên sẽ đáo hạn vào tháng 6/2024 và Icardi không có bất cứ động thái nào muốn rời sân Parc des Princess trong thời gian tới. Icardi sẵn sàng ngồi dự bị vì anh nhận mức lương tới 12 triệu Euro/năm tại PSG.

Tiền đạo 29 tuổi không được đăng ký trong trận khai màn Ligue 1 với Clermont. PSG thông báo Icardi vắng mặt để giải quyết chuyện gia đình nhưng truyền thông Pháp tin rằng PSG muốn gây sức ép lên cầu thủ này. Dự kiến, cầu thủ này sẽ tiếp tục vắng mặt ở vòng 2 Ligue 1 tới, cũng là trận sân nhà đầu tiên của PSG mùa này.

Hiện Icardi đang nhận được một số lời đề nghị từ Trung Đông, tuy vậy, chưa có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy cầu thủ này chuẩn bị gia nhập đội bóng mới. Các đội bóng cũng không quá ấn tượng với năng lực của Icardi, bên cạnh đó, đời tư phức tạp của tiền đạo này cũng khiến nhiều CLB ái ngại khi ký hợp đồng.

@bongda24h.vn.official PSG nổ lực đẩy Mauro Icardi xuống đội trẻ #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #psg #mauroicardi #sportnews #tiktoknews #football ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

HLV PSG: “Khi Messi cười thì cả đội cũng cười”HLV PSG: “Khi Messi cười thì cả đội cũng cười”
HLV Christophe Galtier đã không giành hết mỹ từ để ngợi ca Messi cũng như tầm ảnh hưởng của ngôi sao người Argentina trong màu áo PSG.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X