Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG chuẩn bị thanh lý 5 cầu thủ

Thứ Năm 28/07/2022 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm "dọn chỗ" cho những tân binh, PSG sẽ tiếp tục quá trình thanh lọc lực lượng của mình hè này.

PSG tiếp tục thanh lọc lực lượng

Báo chí châu Âu cho biết PSG đã điền tên 5 cầu thủ vào danh sách thanh lý hè này, trong đó có một nhà vô địch Champions League. Cụ thể, Ander Herrera, Layvin Kurzawa, Georginio Wijnaldum, Rafinha và Julian Draxler là 5 cái tên chuẩn bị rời sân Parc des Princess.

Cả 5 cầu thủ kể trên không tham dự tour du đấu của PSG tại Nhật Bản. Nhóm cầu thủ này cũng vắng mặt trong buổi tập mới nhất của nhà vô địch Ligue 1 chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp Pháp (trận đấu cuối cùng trước khi Ligue 1 mùa mới khởi tranh) gặp Nantes ngày 1/8.

Trong số 5 cầu thủ kể trên, Wijnaldum là cái tên muốn đào thoát khỏi PSG hơn ai hết. Tiền vệ người Hà Lan từng làm mọi cách để có thể rời Liverpool hè năm ngoái và PSG xuất hiện cùng lời đề nghị hấp dẫn. Wijnaldum cập bến Parc des Princess với nhiều kỳ vọng nhưng những gì diễn ra sau đó khiến tiền vệ này phải hối hận.

PSG chuẩn bị thanh lý 5 cầu thủ 1
Georginio Wijnaldum nằm trong số cầu thủ bị thanh lý

Những bất đồng với HLV Pochettino khiến Wijnaldum gặp nhiều vấn đề. Cầu thủ này thậm chí liên hệ với nhiều đội bóng khác để có thể rời đi từ trước khi mùa giải 2021/2022 kết thúc. Được biết, AS Roma là bến đỗ tiếp theo của nhà vô địch Champions League 2018/2019.

Khác với Wijnaldum, nhóm cầu thủ gồm Ander Herrera, Layvin Kurzawa, Rafinha cùng Draxler lại muốn bám trụ lại đội bóng thành Paris. Những cái tên kể trên đang thoải mái với cuộc sống tại đây và chưa muốn rời đi chừng nào còn hợp đồng.

Hiện HLV Galtier đang nỗ lực để giảm số cầu thủ ở đội 1 xuống chỉ còn 25 người. Rất có thể PSG sẽ tiếp tục bán những cái tên ở hàng tiền đạo, nhất là sau khi đội bóng này chiêu mộ Ekitike. Hàng công PSG đang rất chật chội với Neymar, Messi, Mbappe, Icardi, Ekitike, Sarabia cùng hai tiền đạo sinh năm 2002.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X