Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG chuẩn bị nói lời chia tay với HLV Pochettino

Chủ Nhật 12/06/2022 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ The Athletic, HLV Pochettino và PSG đã đạt thỏa thuận chia tay sau 18 tháng gắn bó.

Pochettino chuẩn bị chia tay PSG

Sau thời gian dài đồn đoán, cuối cùng thông tin về tương lai của PSG và Pochettino đã dần đi đến hồi kết. Rất có thể, HLV người Argentina sẽ nói lời chia tay đội bóng thành Paris trong thời gian tới, bất chấp việc còn khoảng 1 năm rưỡi hợp đồng.

Ký giả David Ornstein của tờ The Athletic cho hay, PSG và HLV Pochettino đã đạt thỏa thuận chia tay và hai bên chuẩn bị "đường ai nấy đi" trong thời gian ngắn trước mắt. PSG sẽ đền bù hợp đồng cho HLV Pochettino và rời đội chủ sân Parc des Princess.

Tuần trước, chiến lược gia người Argentina đã có buổi làm việc với giới chủ Qatar của đội bóng nước Pháp để bàn về tương lai tại CLB. Rất có thể buổi đàm phán không đi đến kết quả và cả hai chấp nhận sẽ không tiếp tục gắn bó với nhau.

PSG chuẩn bị nói lời chia tay với HLV Pochettino 1
Mauricio Pochettino sắp bị PSG sa thải

Thông tin PSG chia tay HLV Pochettino được đưa ra chỉ ít ngày sau phát biểu đầy tự tin của chính HLV này. Cách đây chưa lâu, chiến lược gia người Argetina chia sẻ mình tự tin về tương lai tại PSG và đang sẵn sàng hướng tới mùa giải mới.

Nếu Pochettino rời PSG, ông sẽ trở thành lãnh đạo thứ hai nói lời chia tay đội bóng thành Paris sau GĐTT Leonardo. Người thế chỗ Leonardo tại bộ sậu của PSG là Luis Campos, người từng có thời gian đảm nhận vị trí tương tự tại Monaco và Lille.

Với vị trí HLV trưởng, PSG đang nhắm tới không ít cái tên tiềm năng. Zidane là cái tên đội bóng này khát khao nhất, nhưng cựu HLV Real sẽ không tới PSG, ít nhất là ở hè này. Hai cái tên còn lại trong tầm ngắm của đội bóng thành Paris là Christophe Galtier và Jose Mourinho.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X