Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

PSG chuẩn bị hủy hợp đồng với cựu cầu thủ MU

Thứ Tư 24/08/2022 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ander Herrera không được đảm bảo tương lai tại PSG và chuẩn bị phải rời đội bóng thành Paris dù còn hai năm trong hợp đồng với CLB này.

PSG thanh lý Herrera

Sau khi rời MU hè 2019, tiền vệ người Tây Ban Nha chuyển tới khoác áo PSG theo bản hợp đồng 5 năm. Thời gian đầu tại đội bóng nước Pháp, Herrera thường xuyên được xếp đá chính, tuy vậy, ở hai mùa giải gần nhất, thời gian thi đấu của Herrera cho PSG giảm dần.

Hè năm nay, đội bóng nước Pháp tiến hành thanh lọc lực lượng mạnh mẽ. Rất nhiều cầu thủ bị PSG thanh lý, thậm chí hủy hợp đồng trước thời hạn và Herrera là một trong số đó. Báo chí Pháp đưa tin PSG đang lên kế hoạch "xé hợp đồng" để có thể bán cầu thủ người Tây Ban Nha.

Herrera không có tên trong tour du đấu hè của đội bóng thành Paris. Khi PSG chuẩn bị cho mùa giải mới, tiền vệ 33 tuổi cũng không được HLV Galtier sử dụng. Với sự xuất hiện của bộ đôi tân binh Vitinha và Reanto Sanches, gần như không có cơ hội cho Herrera chen chân vào đội hình.

PSG chuẩn bị hủy hợp đồng với cựu cầu thủ MU 1
Ander Herrera chuẩn bị rời PSG

Được biết, sau khi chia tay sân Parc des Princess, cựu tiền vệ MU sẽ trở lại đội bóng quê hương Athletic Bilbao. Mặc dù không thu lại bất cứ khoản tiền nào từ thương vụ này (thậm chí PSG phải trả tiền thanh lý hợp đồng cho Herrera) nhưng bán bớt đi một cầu thủ sẽ giúp PSG giải phóng được một khoản tiền không nhỏ trong quỹ lương.

Bên cạnh Herrera, PSG đang tích cực bán bớt những cầu thủ không còn trong kế hoạch khác. Cách đây chưa lâu, đội bóng này đẩy tiền đạo Mauro Icardi xuống đội trẻ nhằm gây áp lực buộc anh phải rời đội bóng. Có không ít lời mời gọi dành cho Icardi nhưng bản thân tiền đạo người Argentina chưa muốn rời Paris lúc này.

Rất có thể sau khi bán Herrera, PSG sẽ kích hoạt thương vụ Bernardo Silva. Tiền vệ người Bồ Đào Nha liên tục khẳng định tình cảm với Man City nhưng khả năng Silva rời Etihad ngay hè này là không nhỏ.

Man City có động thái mới liên quan tới tương lai Bernardo SilvaMan City có động thái mới liên quan tới tương lai Bernardo Silva
Dù được phía Barca và cả PSG theo đuổi ráo riết nhưng nhiều khả năng tiền vệ Bernardo Silva sẽ ở lại Man City theo một bản hợp đồng được ký mới.
Tam tấu M2N tỏa sáng rực rỡ, PSG nghiền nát LilleTam tấu M2N tỏa sáng rực rỡ, PSG nghiền nát Lille
Bộ ba Messi - Neymar - Mbappe đã thi đấu cực kỳ ăn ý ở trận Lille vs PSG để giúp đội bóng thành Paris có chiến thắng đậm đà với tỷ số 7-1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X