Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG chuẩn bị có tân binh tiếp theo hè này

Thứ Sáu 12/08/2022 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabian Ruiz rất có thể sẽ là cái tên tiếp theo cập bến PSG hè này khi hai bên đã dần thống nhất được thỏa thuận cá nhân.

PSG chuẩn bị có Fabian Ruiz

Mùa hè năm nay PSG hoạt động tương đối tích cực trên TTCN. Năm nay, thay vì chiêu mộ những cầu thủ đẳng cấp, đội bóng nước Pháp ký hợp đồng với những cầu thủ trẻ ở dạng tiềm năng như Ekitike, Mukiele...

Không được nhắc tới nhiều nhưng rất có thể tân binh tiếp theo của PSG hè này là tiền vệ Fabian Ruiz từ Napoli. Theo thông tin từ Fabrizio Romano, tiền vệ sinh năm 1996 đã xác nhận thông tin mình sẽ chuyển tới thi đấu cho PSG theo bản hợp đồng kéo dài 5 năm.

Hai bên đã đạt được thỏa thuận cá nhân và tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ chuyển tới Paris để tiến hành kiểm tra y tế và công bố hợp đồng trong thời gian sắp tới. Dự kiến đội bóng nước Pháp sẽ phải bỏ ra không dưới 30 triệu Euro để sở hữu chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha.

PSG chuẩn bị có tân binh tiếp theo hè này 1
Fabian Ruiz chuẩn bị rời Napoli tới PSG

Rất có thể thủ môn Keylor Navas sẽ gia nhập Napoli như một phần của bản hợp đồng giữa Fabian Ruiz và PSG. Thủ môn người Costa Rica không còn nằm trong kế hoạch của PSG mùa tới và cựu thủ môn của Real Madrid được đội bóng nước Ý nhắm tới như phương án dự phòng sau khi "hụt" Kepa.

Fabian Ruiz gia nhập Napoli từ Real Betis vào hè 2018. Sau 4 năm Ruiz đã có 166 lần ra sân trong màu áo đội bóng thành Naples, ghi 22 bàn và có 15 kiến tạo. Danh hiệu duy nhất mà tiền vệ này sở hữu trong thời gian thi đấu cho Napoli là Coppa Italia mùa giải 2019/2020.

Song song với việc mua thêm cầu thủ, PSG cũng đang tích cực đẩy đi những cái tên không còn trong kế hoạch. Angel Di Maria cùng Georginio Wijnaldum đã gia nhập Juventus cùng AS Roma. Bên cạnh đó, PSG đã đẩy Icardi xuống đội trẻ để gây áp lực buộc tiền đạo này phải rời đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X