Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

PSG chơi bài tâm lý để níu chân Mbappe

Chủ Nhật 03/04/2022 23:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban lãnh đạo PSG dự tính sẽ trao băng đội trưởng cho Mbappe để thuyết phục tiền đạo này gia hạn hợp đồng.

PSG dùng băng đội trưởng giữ chân Mbappe

Câu chuyện hợp đồng của Mbappe là một trong những câu chuyện được quan tâm nhiều nhất trong thời gian qua. Mbappe sẽ hết hạn hợp đồng với PSG hè tới và đội bóng nước Pháp rất muốn giữ chân tiền đạo sinh năm 1998. Ban lãnh đạo PSG không ngại biến Mbappe trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới nếu tiếp tục gắn bó với sân Parc des Princess.

Thậm chí ban huấn luyện đội bóng nước Pháp còn tính đến việc trao cho Mbappe tấm băng đội trưởng như biện pháp cuối cùng để thuyết phục Mbappe tiếp tục gắn bó với đội bóng này. Theo thông tin từ L'Equipe, Mbappe sẽ nhận tấm băng đội trưởng từ Marquinhos nếu ở lại PSG mùa tới.

Hậu vệ người Brazil nhận tấm băng đội trưởng tại PSG kể từ mùa giải 2020/2021 sau khi đàn anh đồng hương Thiago Silva chuyển tới Chelsea cùng thầy cũ Tuchel. Dù nhận được nhiều kỳ vọng nhưng Marquinhos chưa bao giờ phát triển với đúng tiềm năng và cũng không thể thay thế vị trí đàn anh để lại.

Marquinhos lên tiếng về tương lai Mbappe
Mbappe có thể lấy tấm băng đội trưởng của Marquinhos  

Marquinhos cũng là một trong những cầu thủ bị chỉ trích nhiều nhất sau thất bại vừa qua của PSG trước Real Madrid. Cầu thủ này bị cho là không dứt khoát và không hoàn thành nhiệm vụ và tạo điều kiện để Benzema ghi hattrick mang về chiến thắng cảm xúc cho Real.

Mbappe đạt điều kiện cần và đủ để trở thành đội trưởng mới của PSG. Cầu thủ này sinh ra và lớn lên tại PSG, là ngôi sao có sức hút lớn và có uy tín với đồng đội. Mbappe cũng là người xuất hiện trong những giờ phút quan trọng để "giải cứu" PSG, mẫu thủ lĩnh mà mọi đội bóng đều muốn có.

Tuy vậy, quyết định cuối cùng vẫn sẽ nằm ở tiền đạo sinh năm 1998. Chưa kể, việc làm đội trưởng tại PSG cũng là thử thách không nhỏ. Theo thông tin được báo giới Pháp đăng tải, nội bộ PSG đang có nhiều vấn đề khi xuất hiện tình trạng cầu thủ chia phe cánh, một nhóm cầu thủ Nam Mỹ và một nhóm những người nói tiếng Pháp.

Ronaldinho bênh vực Messi trước CĐV PSGRonaldinho bênh vực Messi trước CĐV PSG
Trước những chỉ trích từ phía các CĐV PSG về phong độ thi đấu không tốt của Messi trong thời gian qua, cựu cầu thủ người Brazil đã lên tiếng bảo vệ người đồng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X