Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG đón tân binh từ nhà ĐKVĐ Bồ Đào Nha

Thứ Tư 01/09/2021 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đã mượn thành công hậu vệ trái Nuno Mendes từ Sporting và để Pablo Sarabia ra đi theo chiều ngược lại.
Nuno Mendes cập bến PSG trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Cầu thủ 19 tuổi gia nhập theo dạng cho mượn có thời hạn 1 mùa giải với điều khoản mua đứt.

Sau khi xác nhận thương vụ Nuno Mendes, PSG cũng công bố việc Pablo Sarabia chuyển đến Sporting theo chiều ngược lại. Cầu thủ 29 tuổi gia nhập PSG từ Sevilla năm 2019 và đã chơi 79 trận, ghi 22 bàn và đóng góp 12 kiến tạo.

Nuno Mendes

PSG chiêu mộ Nuno Mendes từ Sporting


Nuno Mendes là một cầu thủ trẻ tiềm năng của lò đào tạo Sporting. Cầu thủ này vươn lên đội một Sporting vào năm ngoái và giúp đội bóng giành cú đúp danh hiệu VĐQG và Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha.

Nuno Mendes cũng đã giành được danh hiệu mùa này với chức vô địch Siêu cúp Bồ Đào Nha trước Braga hồi tháng 7. Anh đã có 5 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia trong năm nay nhưng Bồ Đào Nha đã trải qua một hành trình bảo vệ ngôi vương Euro không mấy thành công.

Nuno Mendes là tân binh mới nhất trong một mùa hè thành công của PSG. Trước đó, nhà ĐKVĐ nước Pháp đã chiêu mộ 5 tân binh khủng vào mùa hè này bao gồm Lionel Messi, Sergio Ramos, Georginio Wijnaldum, Gianluigi Donnarumma và Achraf Hakimi. Có tới 4 trong 5 cầu thủ đến sân Công viên các Hoàng tử theo dạng chuyển nhượng tự do.

Với dàn sao khủng này, PSG dễ dàng đạt thành tích toàn thắng sau 4 trận đấu đầu tiên ở Ligue 1. Tuy vậy, họ đã bỏ lỡ cơ hội giành chức vô địch đầu tiên của mùa giải khi để thua Lille ở trận tranh Siêu cúp Pháp.

Chuyển nhượng châu Âu ngày đóng cửa: Mbappe ở lại PSG, Griezmann trở lại AtleticoChuyển nhượng châu Âu ngày đóng cửa: Mbappe ở lại PSG, Griezmann trở lại Atletico
Đã chẳng có một thương vụ thật sự đáng chú ý nào diễn ra trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2021 tại châu Âu. Cái tên được chờ đợi nhất, Kylian...
Real Madrid từ bỏ thương vụ MbappeReal Madrid từ bỏ thương vụ Mbappe
Theo Marca, Real Madrid đã từ bỏ thương vụ chiêu mộ Kylian Mbappe trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021 trước thái độ cứng rắn của PSG.
Đội trưởng PSG: “Chúng tôi muốn Mbappe ở lại”Đội trưởng PSG: “Chúng tôi muốn Mbappe ở lại”
Đội trưởng của PSG, Marquinhos cho hay các đồng đội đều muốn Kylian Mbappe tiếp tục gắn bó thay vì đi theo tiếng gọi của Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X