Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino tự tin về tương lai tại PSG

Thứ Ba 07/06/2022 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của PSG khẳng định mình vẫn còn một năm hợp đồng và không dễ để đội bóng ra quyết định sa thải ông.

Pochettino tự tin chưa bị PSG sa thải

Cựu HLV của Tottenham vừa trải qua mùa giải hết sức đáng quên cùng PSG. Nắm trong tay đội hình gồm toàn những sao số nhưng PSG lại bị loại từ sớm tại Champions League. Tại Ligue 1, đội bóng thành Paris dẫu vô địch nhưng màn trình diễn của Messi cùng đồng đội chưa thật sự thuyết phục người hâm mộ.

Áp lực đè nặng lên vai HLV Pochettino khi nhiều CĐV đánh giá ông không đủ năng lực dẫn dắt một đội bóng tới chức vô địch Champions League. Thậm chí, có tin đồn cho rằng BLĐ PSG lên kế hoạch sa thải Pochettino ngay sau khi đội nhà lên ngôi tại Ligue 1. 

Pochettino tự tin về tương lai tại PSG 1
Mauricio Pochettino nguy cơ bị PSG sa thải

Phía PSG chưa lên tiếng xác nhận thông tin trên, còn về phía HLV Pochettino, ông khẳng định mình vẫn còn một năm hợp đồng tại PSG và chiến lược gia này không lo lắng về việc sẽ bị sa thải. Chia sẻ với Esport3, Pochettino cho hay:

"Luôn có rất nhiều tin đồn xung quanh tương lai của tôi. Tuần nào tôi chẳng nghe tin mình sắp bị sa thải, nhưng bây giờ vẫn chưa có bất cứ thông tin gì. Hơn nữa, để có thể dẫn dắt một đội bóng như PSG, bản thân HLV cũng phải sở hữu năng lực tốt. Sau một năm rưỡi dẫn dắt PSG, tôi tin rằng mình xứng đáng nằm trong số những HLV xuất sắc nhất.

Dẫn dắt một đội bóng nhận nhiều kỳ vọng như PSG là trải nghiệm tốt để tôi tiếp tục học hỏi và tiến bộ. Tại Champions League vừa rồi, chúng tôi suýt chút nữa đã loại được Real Madrid rồi, nhưng phải công nhận là họ xứng đáng lên ngôi vô địch.

Pochettino tự tin về tương lai tại PSG 2
Pochettino tự tin sẽ tiếp tục được PSG trao cơ hội

Tôi vẫn còn một năm hợp đồng, mọi chuyện vẫn tương tự như ở thời điểm trước. Giờ đây tôi đang rất thoải mái và tận hưởng kỳ nghỉ của mình. Là HLV, đôi khi tôi cần tách mình khỏi thế giới để có thể lấy lại năng lượng trước một mùa giải mới."

HLV người Argentina cũng có những chia sẻ bất ngờ về bản hợp đồng của Messi mùa hè 2021. Cụ thể, thương vụ Messi đến PSG chỉ diễn ra trong vỏn vẹn ba ngày, bắt đầu từ ngày cầu thủ này nói lời chia tay Barca.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X