Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino nói điều không ngờ về tương lai của mình và Mbappe

Thứ Sáu 29/04/2022 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino mới đây đã lên tiếng về tương lai của mình sau loạt tin đồn sẽ bị BLĐ PSG sa thải vào cuối mùa.

Pochettino nói gì về tin đồn rời PSG

Sau khi cùng PSG lên ngôi vô địch sớm tại Ligue 1, đã có rất nhiều tin đồn về việc ban lãnh đạo đội bóng đã có quyết định sa thải HLV Pochettino. Tuy nhiên ở cuộc họp báo trước trận đấu gặp Strasbourg ở vòng 35 Ligue, đích thân vị chiến lược gia người Argentina đã khẳng định về tương lai của mình và Mbappe:

“Tôi vẫn khẳng định sẽ tiếp tục ở lại PSG, Mbappe cũng vậy. Đó là những gì tôi muốn nói với các bạn, và không thể chia sẻ thêm bất cứ điều gì khác về vấn đề này. Tuy nhiên, trong bóng đá thì chúng ta cũng không bao giờ biết điều gì có thể sẽ xảy ra, nên câu trả lời của tôi chỉ dựa vào cảm giác và thực tế của ngày hôm nay”.

Không chỉ Pochettino và Mbappe, tương lai của Neymar cũng là dấu hỏi. PSG được cho sẵn sàng để ngôi sao Brazil rời đi với giá 95 triệu USD, như một phần của quá trình tái thiết toàn diện mà giới chủ Qatar đặt ra ở kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Pochettino nói gì về tin đồn rời PSG hình ảnh

Pochettino khẳng định tiếp tục gắn bó với PSG

Giữa tin đồn về Neymar, HLV Pochettino cũng lên tiếng chia sẻ: “Chúng ta đang nói về cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Neymar đã trải qua nhiều thăng trầm cùng PSG. Do đó, tôi nghĩ Neymar và đội bóng đã có sự gắn kết bền chặt, nên đến lúc này tôi hoàn toàn không thấy bất cứ khả năng nào PSG muốn chia tay cầu thủ xuất sắc nhất của mình cả”.

Trước đó, báo Pháp đã đưa tin về việc ban lãnh đạo PSG sẽ bồi thường 17 triệu USD cho một năm còn lại trong hợp đồng để sa thải Pochettino, và nhắm bổ nhiệm Antonio Conte thay thế.

Ngoài vị trí ghế nóng, PSG cũng lên kế hoạch “thay máu” đội bóng để cải tổ và hướng đến mục tiêu chinh phục ngôi vô địch Champions League mùa tới. Họ đang đàm phán giữ chân tiền đạo Mbappe, siêu sao Messi cũng xác định ở lại, nhưng  Neymar có thể bị bán.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X