Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino nói gì sau trận thua muối mặt của PSG trước Rennes?

Chủ Nhật 03/10/2021 23:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino cảm thấy giận dữ và thất vọng khi PSG phải nhận thất bại muối mặt 0-2 trên sân của Rennes.

Pochettino tức giận khi PSG thua cuộc

Rennes đã ghi được 2 bàn thắng ở những khoảng thời gian nhạy cảm là cuối hiệp 1 và ngay đầu hiệp 2. Và đó là những pha ghi bàn khiến PSG trải qua trận thua đầu tiên ở mùa giải này.

PSG không có nổi một cú sút trúng đích trong trận đấu dù Messi, Neymar và Mbappe đều có tên trong đội hình xuất phát. Sau trận đấu, HLV Pochettino không giấu nổi sự tức giận với kết quả thua chung cuộc trên sân Rennes.

Pochettino

Pochettino nói gì sau trận thua muối mặt của PSG trước Rennes?


Khi được hỏi ông cứ tức giận với trận thua sốc của PSG hay không, Pochettino trả lời: “Có một chút. Không ai thích thua cuộc. Tôi không muốn hạ thấp những gì Rennes đã làm nhưng chúng tôi tức giận và thất vọng vì không tận dụng được cơ hội và thủng lưới những bàn thua này.

Chúng tôi cảm thấy cay đắng và thất vọng. Chúng tôi khởi đầu trận đấu không tốt nhưng rồi đã có 25-30 phút thi đấu chất lượng. Thật xấu hổ khi không thể ghi được bàn.

Chúng tôi đã phải nhận 2 đòn giáng mạnh, ngay trước và sau giờ nghỉ. Rennes đã có được sự tự tin còn với chúng tôi là sự ức chế”.


Dù thất bại nhưng PSG vẫn bỏ xa nhóm bám đuổi với khoảng cách lên đến 6 điểm trên đỉnh bảng xếp hạng. Trong khi đó, Rennes đã leo lên được nửa trên bảng xếp hạng với chiến thắng sốc trước đoàn quân của Pochettino.

Ở trận đấu này, Pochettino đã thay Neymar ra khỏi sân. Pochettino lý giải đây là sự thay đổi người mang tính chiến thuật. Tuy vậy, nó không tạo ra nhiều ảnh hưởng khi PSG không tìm nổi một bàn thắng vào lưới Rennes.

Messi, Neymar, Mbappe không sút nổi quả nào trúng đích trước RennesMessi, Neymar, Mbappe không sút nổi quả nào trúng đích trước Rennes
Thật khó tin khi bộ ba Messi, Neymar và Mbappe chẳng tung ra nổi cú sút nào trúng đích trong trận gặp Rennes, qua đó khiến PSG thua 0-2.
Messi bất lực, PSG thua sốcMessi bất lực, PSG thua sốc
Một cú sốc cực lớn đã xảy ra ở trận đấu Rennes vs PSG khi đội chủ nhà giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Siêu sao Lionel Messi vẫn chưa có được bàn thắng tại...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X