Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino lý giải nguyên nhân Messi rời sân sớm trước Lille

Thứ Bảy 30/10/2021 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino cho biết nguyên nhân Messi được thay ra sớm trước Lille là vì ngôi sao người Argentina đã dính chấn thương.

Messi rời sân sớm trước Lille

Nhiều người cảm thấy bất ngờ khi Pochettino quyết định thay Messi ở giờ nghỉ trận đấu giữa PSG và Lille. Đó là thời điểm mà PSG đang bị dẫn 0-1. Quyết định của Pochettino đồng nghĩa rằng Messi vẫn chưa có bàn thắng nào tại Ligue 1 mùa này.

PSG vẫn lội ngược dòng trong hiệp 2 nhưng chỉ chính thức có chiến thắng khi Di Maria ghi bàn ở phút 88. Trước đó, Marquinhos cũng gỡ hòa khá muộn, vào phút 77.

Lionel Messi

Pochettino lý giải nguyên nhân Messi rời sân sớm trước Lille


Chia sẻ về quyết định rút Messi khỏi sân, HLV Pochettino nói: “Chúng tôi phải chờ đợi. Chúng tôi đã nói chuyện với bác sĩ. Quyết định đó là để đảm bảo an toàn. Messi không thể thi đấu tiếp, nhưng đó không phải vấn đề lớn. Cậu ấy có thể ra sân ở trận đấu tiếp theo”.

Khi được hỏi liệu một tiền đạo cắm như Icardi có phù hợp hơn với đội không, Pochettino nói thêm: “Tôi không nghĩ đó là vấn đề trong hiệp 1. Chỉ là Lille hiểu chúng tôi rõ. Chúng tôi chơi không đủ tốt để cung cấp bóng cho các cầu thủ tấn công và kiểm soát trận đấu. Nhưng tôi không nghĩ một cầu thủ hay một vị trí có thể thay đổi tất cả.

Tổng thể thì tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng thắng. Đá 3 hậu vệ là một lựa chọn ở trận đấu tới, chúng tôi có thể phải tìm những cách khác nhau để thi đấu. Chúng tôi cần phải thích nghi với hệ thống này. Có chiến thuật linh hoạt là một điều tốt. Đôi khi kế hoạch ban đầu không hiệu quả và tôi vui mừng vì có thêm lựa chọn đó cho các cầu thủ. Chúng tôi cần phải tiếp tục làm quen với sơ đồ đó”.


Messi được kỳ vọng rất nhiều khi chuyển đến Barca nhưng mới chỉ có 1 bàn ở Champions League. Anh đã ra sân 5 lần tại Ligue 1 nhưng chưa có bàn thắng nào.

Điểm tin bóng đá tối 29/10: MU giành sao tuyển Brazil với PSGĐiểm tin bóng đá tối 29/10: MU giành sao tuyển Brazil với PSG
MU giành sao Brazil với PSG, Barca phải bồi thường bao nhiêu cho HLV Koeman, Raiola ngăn Haaland sang MU,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối...
Messi phải rời sân sớm, PSG lại thắng ngược ngoạn mụcMessi phải rời sân sớm, PSG lại thắng ngược ngoạn mục
Tại màn đón tiếp kẻ thù lớn Lille tại vòng 12 Ligue 1 2021/22, HLV Pochettino đã cực kỳ dũng cảm khi đưa Lionel Messi ra khỏi sân sau hiệp đầu đội bóng chơi...
Chelsea nhắm cái tên khủng thay Antonio RudigerChelsea nhắm cái tên khủng thay Antonio Rudiger
Theo Express, Chelsea đang nhắm trung vệ Marquinhos của PSG như sự thay thế cho Antonio Rudiger, cầu thủ chỉ còn chưa đầy 12 tháng hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X