Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino không đảm bảo Mbappe ở lại PSG

Thứ Sáu 30/07/2021 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino khẳng định tiến trình đàm phán với Mbappe sẽ được giữ bí mật nhưng chắc chắn ông sẽ không loại cầu thủ người Pháp khỏi kế hoạch bất chấp tình trạng hợp đồng của cầu thủ này.
Kylian Mbappe đã bước vào 12 tháng cuối cùng trong hợp đồng với PSG. Cầu thủ này vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với PSG và những tin đồn chuyển đến Real Madrid một lần nữa được dấy lên.

Mbappe

Pochettino không đảm bảo Mbappe ở lại PSG


HLV Pochettino vẫn lạc quan về tương lai của Mbappe và khẳng định cầu thủ này sẽ tiếp tục đóng một vai trò quan trọng trong kế hoạch của đội bóng nước Pháp ở mùa giải 2021/22.

Khi được tờ Le Parisien hỏi cập nhật tình hình của Mbappe, HLV Pochettino nói: “Có một điều rõ ràng là Mbappe chỉ còn 1 năm hợp đồng. Cậu ấy là một cầu thủ trong đội hình và chúng tôi sẽ đối xử với cậu ấy theo cách tương tự như những ai còn 5 năm hợp đồng. CLB sẽ có trách nhiệm xử lý hợp đồng của cậu ấy, còn về khía cạnh chuyên môn thì sẽ không có gì thay đổi cả”.

Khi được hỏi rằng Mbappe có thông báo với ông về việc không ký vào hợp đồng mới hay không, Pochettino nói thêm: “Đây là những cuộc hội thoại bí mật. Nhưng Mbappe chưa nói về điều đó với tôi”.

PSG đang có liên hệ với Paul Pogba vào thời điểm này. Nhưng HLV Pochettino không đưa ra những cập nhật quan trọng khi được hỏi về những tin đồn liên quan đến Pogba hiện nay.

“Tôi sẽ không đưa ra cái tên nào. Tôi không thích nói về những cầu thủ thuộc về các đội bóng khác. CLB đang làm việc âm thầm, đạt được những điều tốt. Vào cuối kỳ chuyển nhượng, chúng tôi sẽ xem những cầu thủ mới là ai và ai sẽ rời khỏi CLB”.


Người cũ khuyên MU giữ chân Pogba, gạt tin đồn liên quan đến PSGNgười cũ khuyên MU giữ chân Pogba, gạt tin đồn liên quan đến PSG
Cựu cầu thủ Clayton Blackmore của Man United khẳng định Man United cần phải giữ chân Pogba bởi có rất ít tiền vệ chất lượng hơn trên thế giới.
Mbappe tiết lộ giấc mơ lớn nhất cùng với PSGMbappe tiết lộ giấc mơ lớn nhất cùng với PSG
Kylian Mbappe tiếp tục được gắn với những tin đồn chuyển tới Real Madrid. Nhưng cầu thủ người Pháp nói rằng giấc mơ lớn nhất của anh là giành chức vô địch...
Video tổng hợp: PSG 2-2 Sevilla (Giao hữu bóng đá hè 2021)Video tổng hợp: PSG 2-2 Sevilla (Giao hữu bóng đá hè 2021)
(Video bóng đá, kết quả bóng đá, PSG - Sevilla, giao hữu CLB 2021) PSG cần rèn quân, chuẩn bị nhân sự cho một mùa giải giàu tham vọng. Sevilla là bài test đủ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X