Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino lạc quan về tương lai Mbappe, gạt phăng chuyện lôi kéo Messi

Thứ Sáu 19/02/2021 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino khẳng định tương lai của Mbappe sẽ sớm được định đoạt và PSG có đầy đủ khả năng giữ chân thần đồng người Pháp.
Mbappe đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ công chúng sau khi lập hat-trick vào lưới Barca ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, tương lai của cầu thủ này tại PSG lại đứng trước những nghi ngờ khi hợp đồng của cầu thủ này chuẩn bị đáo hạn.

HLV Pochettino lạc quan về khả năng Mbappe ở lại PSG hình ảnh

HLV Pochettino lạc quan về khả năng Mbappe ở lại PSG


Mặc dù vậy, HLV Pochettino tỏ ra khá tự tin về khả năng PSG giữ chân thành công Mbappe: “Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu, có tiềm năng lớn. Cậu ấy còn trẻ và có nguồn năng lượng tuyệt vời.

PSG có thể mang lại cho Mbappe mọi thứ cậu ấy cần để hạnh phúc. Với tư cách CLB, bạn phải cho cậu ấy thấy được niềm tin và đem đến những gì cậu ấy cần. Tôi nghĩ rằng tương lai của Mbappe sẽ sớm được làm sáng tỏ”.


Hợp đồng hiện tại của Mbappe có thời hạn tới hè năm 2022. PSG không giấu giếm mong muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Pháp. Họ cũng đang mở những buổi đàm phán để gia hạn với Neymar khi hợp đồng của cầu thủ này hết hạn ở thời điểm tương tự Mbappe.

Chưa có thỏa thuận chính thức nào đạt được giữa 2 bên. Tuy nhiên, với những thành công ở giải quốc nội cũng như châu Âu, PSG có đầy đủ lí lẽ để thuyết phục 2 ngôi sao sáng nhất trong đội hình của mình ở lại lâu dài.

Sau trận thắng Barca, Pochettino có tiến đến an ủi Messi. Cầu thủ người Argentina sẽ hết hạn hợp đồng với Barca vào cuối mùa giải. Nhưng Pochettino cho biết ông không tận dụng cơ hội đó để thuyết phục Messi đến PSG.

“Tôi và Messi chỉ nói xin chào và tạm biệt. Chúng tôi không có đả động gì đến chuyện tương lai của cậu ấy”.

Messi – Barca: Càng níu kéo nhưng lại càng xa cách nhau!Messi – Barca: Càng níu kéo nhưng lại càng xa cách nhau!
Chuẩn bị bước sang tuổi 34, Messi giờ cần một tập thể đủ sức giúp anh cạnh tranh những danh hiệu lớn trong những năm cuối sự nghiệp, điều Barca gần như chẳng...
Rivaldo tin Messi đã chán Barca, “phải lòng” PSGRivaldo tin Messi đã chán Barca, “phải lòng” PSG
Rivaldo cảm thấy Lionel Messi có thể đang suy nghĩ về việc gia nhập PSG. Huyền thoại của Barca không loại trừ khả năng hậu bối đã chơi trận cuối tại Champions...
Lyon tự tin Depay bỏ qua ve vãn từ Barca để ký hợp đồng mớiLyon tự tin Depay bỏ qua ve vãn từ Barca để ký hợp đồng mới
Chủ tịch Jean-Michel Aulas tin rằng Memphis Depay vẫn có thể ký hợp đồng mới với Lyon bất chấp được Barcelona dành sự quan tâm đặc biệt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X