Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino được PSG trói chân sau một mùa giải thất bát

Thứ Bảy 24/07/2021 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino đã gia hạn hợp đồng với PSG tới năm 2023 bất chấp những thành tích không tốt ở mùa giải vừa qua.
HLV Mauricio Pochettino gia nhập PSG từ tháng Một, thay thế vị trí của Thomas Tuchel. Hợp đồng ban đầu của Pochettino sẽ hết hạn vào năm 2022. Nhưng Pochettino và các đồng sự đã gia hạn hợp đồng thêm 12 tháng.

HLV Pochettino

HLV Pochettino được PSG trói chân sau một mùa giải thất bát


“Tôi rất hạnh phúc,  vì tôi và cả ban huấn luyện của tôi. Điều này rất quan trọng để chúng tôi cảm thấy sự tin tưởng của CLB và chúng tôi sẽ cống hiến hết sức để các CĐV tự hào về Paris Saint-Germain.

Đó là lý do vì sao chúng tôi sẽ cố gắng đạt được mục tiêu cùng nhau. 20 năm trước, tôi là đội trưởng của CLB này. Và hôm nay thì tôi là HLV. Đây là giấc mơ thành sự thật”.


Trong khi đó, giám đốc điều hành Nasser Al-Khelaifi cũng nói rằng ông cảm thấy hứng thú với tương lai của CLB sau khi trói chân thành công HLV Pochettino bằng một bản hợp đồng mới.

“Chúng tôi vui mừng khi Pochettino thể hiện sự cam kết với gia đình Paris Saint-Germain. Ông ấy từng là đội trưởng của đội bóng cách đây 20 năm. Ông ấy hiểu giá trị, tham vọng và tầm nhìn tương lai của CLB. Với sự dẫn dắt của Pochettino, chúng tôi cảm thấy phấn khích và tự tin về tương lai”.

Pochettino không thể giúp PSG bảo vệ ngôi vương mùa trước. Đội bóng nước Pháp cán đích với vị trí thứ 2, kém Lille 1 điểm. Trong khi đó, họ bị Man City loại ở vòng bán kết với tổng tỉ số 4-1. Dù vậy, Pochettino cũng đem về 2 danh hiệu là Cúp Liên đoàn Pháp và Cúp Quốc gia Pháp.

Wijnaldum phủ nhận đến PSG vì tiềnWijnaldum phủ nhận đến PSG vì tiền
Wijnaldum đã lên tiếng chia sẻ lý do lựa chọn PSG thay vì Barcelona dù thừa nhận anh là fan của đội chủ sân Camp Nou từ nhỏ.
Đây! Bằng chứng cho thấy Paul Pogba sẽ tới PSGĐây! Bằng chứng cho thấy Paul Pogba sẽ tới PSG
Hình ảnh tiền vệ Paul Pogba thân mật với hậu vệ Presnel Kimpembe của PSG càng khiến người ta liên tưởng đến viễn cảnh cầu thủ 28 tuổi khoác áo đội bóng nước...
Pogba từ chối gia hạn với MU, mở toang cánh cửa ra điPogba từ chối gia hạn với MU, mở toang cánh cửa ra đi
PSG được cho là đang tiến gần chữ ký của Paul Pogba sau khi cầu thủ này từ chối lời đề nghị hợp đồng mới lên đến 50 triệu bảng từ phía Man United.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X