Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: "Chiêu mộ Messi không đồng nghĩa PSG sẽ mất Mbappe"

Thứ Bảy 07/08/2021 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino khẳng định sự có mặt của Messi ở PSG không đồng nghĩa với việc Mbappe sẽ rời khỏi đội bóng.
Messi đang được liên hệ chuyển đến PSG sau khi không thể đạt thỏa thuận ở lại Barca. Tuy vậy, có tin đồn cho rằng Luật Công bằng tài chính có thể ngăn cản thương vụ này. Có một lựa chọn cho PSG là bán Mbappe để cân bằng ngân sách. Nhưng Pochettino đã phủ nhận tin đồn cho rằng Mbappe phải ra đi để PSG có thể mua Messi. Ông cũng tuyên bố mình chưa có liên hệ gì mới Messi vào thời điểm này.

Pochettino Chiêu mộ Messi không đồng nghĩa PSG sẽ mất Mbappe hình ảnh

Pochettino: "Chiêu mộ Messi không đồng nghĩa PSG sẽ mất Mbappe"


“Tôi chưa nói chuyện với Messi. Bất kỳ thương vụ nào xảy ra cũng không đồng nghĩa rằng Mbappe sẽ ra đi. Một cầu thủ ở đẳng cấp của Messi là điều khiến tôi thích thú.

CLB đang xem xét những lựa chọn, nhưng chúng tôi cần tập trung vào trận đấu với Troyes. Chúng tôi biết về những gì xảy ra hôm qua. CLB đang làm việc ở thị trường chuyển nhượng này và hy vọng có thể cải thiện đội hình để giúp chúng tôi đạt được những mục tiêu của mình”.


Dù rằng chiêu mộ Messi không mất phí chuyển nhượng nhưng rất ít đội bóng có thể đáp ứng được mức lương của cầu thủ người Argentina. Và càng ít đội bóng có thể thỏa mãn tham vọng của Messi. Điều đó khiến cho PSG và Man City là những điểm đến lý tưởng nhất dành cho Messi.

Messi nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải 2021/22 vì vẫn đang trong quá trình tìm kiếm đội bóng mới. Hiện tại, PSG đã khởi đầu mùa giải mới với trận thua Lille ở Siêu cúp Pháp. Trong khi đó, Man City cũng sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên gặp Leicester để tranh Siêu cúp Anh hôm nay.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X