Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG đối diện mùa giải thất bát, HLV Pochettino bào chữa ra sao?

Thứ Hai 10/05/2021 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino hứa hẹn sẽ tạo ra những sự thay đổi vào mùa hè sau khi PSG để mất điểm trước Rennes và có nguy cơ mất ngôi vương Ligue 1 ở mùa giải năm nay.
PSG đã bị Rennes cầm chân với tỉ số 1-1 ở trận đấu gần nhất tại Ligue 1. Giờ thì họ đang kém đội đầu bảng Lille 3 điểm khi mùa giải chỉ còn vỏn vẹn 2 vòng đấu. Lille chỉ còn cách chức vô địch giải đấu đúng 4 điểm nữa. Và HLV Pochettino thừa nhận PSG cần có những thay đổi vào mùa hè sau một mùa giải hỗn loạn.

Pochettino

PSG đối diện mùa giải thất bát, HLV Pochettino bào chữa ra sao?


“Đây là một mùa giải với rất nhiều thăng trầm. Chúng tôi sẽ phải lấy nó làm kinh nghiệm cho tương lai. Rõ ràng sẽ có những quyết định cần đưa ra để cải thiện đội bóng cho mùa giải tới”.

Trả lời về màn trình diễn của các học trò trước Rennes, HLV Pochettino nói thêm: “Trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra. Dĩ nhiên chúng tôi rất thất vọng nhưng chúng tôi cũng phải dành lời khen cho Rennes. Họ là một đội bóng tốt và đã chơi một trận đấu rất hay. Vấn đề không phải là năng lực hay thái độ. Chúng tôi không chơi tốt hơn Rennes trong 90 phút nên chúng tôi không xứng đáng có chiến thắng”.


Mbappe là cầu thủ vắng mặt trong thời gian gần đây vì chấn thương bắp chân. Sự vắng mặt của Mbappe cũng trùng với giai đoạn sa sút của PSG. Nhưng HLV Pochettino khẳng định đội bóng không thể lấy đó làm lý do bào chữa cho phong độ kém.

“Chúng ta đều biết tầm quan trọng của Mbappe. Nhưng chúng tôi không được phép nghĩ rằng sự vắng mặt đó tạo ra khác biệt. Về việc bị loại khỏi Champions League, với một CLB như chúng tôi thì sự vắng mặt đó không nên có ảnh hưởng nghiêm trọng”.


Không phải Kane hay Haaland, cái tên này sẽ giúp MU bất khả chiến bại?Không phải Kane hay Haaland, cái tên này sẽ giúp MU bất khả chiến bại?
MU đang quan tâm rất nhiều những cầu thủ tấn công hàng đầu, nhưng theo cựu cầu thủ của Man City - Joleon Lescott thì trung vệ Marquinhos của PSG mới là cái tên...
Neymar sống lỗi với Barca để được PSG tăng lươngNeymar sống lỗi với Barca để được PSG tăng lương
Trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với PSG, Neymar đã tặng cho đội bóng cũ Barca một cú lừa siêu to khổng lồ.
Neymar lập công, PSG vẫn phải đối mặt với nguy cơ mất ngôi VươngNeymar lập công, PSG vẫn phải đối mặt với nguy cơ mất ngôi Vương
Trận Rennes vs PSG không thể là chỗ để thầy trò Pochettino xả giận sau thất bại bạc nhược trước Man City ở bán kết lượt về Champions League. Thậm chí, đây có...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X