Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dimitri Payet nhận thẻ đỏ vì tung cước "thổi bay" Verratti

Thứ Hai 08/02/2021 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Dimitri Payet đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau một tình huống tung cước như phim chưởng với Marco Verratti của PSG.
Tình huống này diễn ra khi đồng hồ điểm phút 90. Payet bay người đạp bóng nhưng cuối cùng lại thành đạp thẳng vào sườn của Verratti. Trọng tài không ngần ngại rút thẻ đỏ trực tiếp cho Payet. Tiền vệ người Pháp cũng ngỏ ý hối lỗi và nán lại trên sân khá lâu để xem tình trạng của Verratti.

Dimitri Payet nhận thẻ đỏ vì tung cước thổi bay Verratti hình ảnh

Payet nhận thẻ đỏ vì tung cước với Verratti


Kylian Mbappe và Mauro Icardi là những cầu thủ ghi bàn cho PSG ngay trong hiệp một. 3 điểm có được giúp PSG giữ vị trí thứ 3 với 51 điểm sau 24 trận đấu. Họ kém đội đầu bảng Lille 3 điểm và kém Lyon 1 điểm.

Đây là một trận đấu tích cực với PSG. Nhà ĐKVĐ nước Pháp đã đưa được siêu sao Neymar vào sân ở phút 65 sau khi cầu thủ này bình phục chấn thương. Tuy nhiên, Di Maria có thể phải nghỉ thi đấu trong thời gian tới khi phải rời sân ở thời điểm trận đấu chỉ còn 10 phút là kết thúc.

Trong khi đó, Marseille đã thua 4 trong 5 trận gần nhất và chôn chân ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Marseille đang phải đối diện với những vấn đề ngoài sân cỏ. Các CĐV đã phá rào để lọt vào trung tâm tập luyện của đội bóng để phản đối chủ tịch Jacques-Henri Eyraud. HLV Andre Villas-Boas cũng mới bị sa thải sau khi tuyên bố ý định rời đội bóng vào cuối mùa giải vì nhận được những bản hợp đồng không mong muốn. Thị trưởng thành phố là Benoit Payan tiết lộ ông muốn bán sân Velodrome trong tương lai.

Tình huống Payet đạp thẳng vào mạng sườn của Verratti:
video


Pique hồi phục thần tốc, trở lại trận gặp PSG?Pique hồi phục thần tốc, trở lại trận gặp PSG?
Quá trình hồi phục chấn thương của Pique thuận lợi hơn rất nhiều so với dự kiến và anh đang đứng trước cơ hội sớm trở lại thi đấu.
Thần đồng Barca lại lên bàn mổ, khó dự đại chiến với PSGThần đồng Barca lại lên bàn mổ, khó dự đại chiến với PSG
Ansu Fati đã điều trị chấn thương đầu gối nghiêm trọng kể từ tháng 11 và sẽ tiếp tục nối dài thời gian xa sân cỏ khi chuẩn bị phẫu thuật và nhiều khả năng bỏ...
Angel Di Maria lên tiếng về khả năng Messi tới PSGAngel Di Maria lên tiếng về khả năng Messi tới PSG
Trong một chia sẻ mới đây, Angel Di Maria đã lên tiếng trước tin đồn tiền đạo Lionel Messi có thể cập bến PSG theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X