Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Sergio Ramos chính thức có bến đỗ mới

Thứ Năm 01/07/2021 23:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo phóng viên Mohamed Bouhafsi của đài RMC, Sergio Ramos đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với PSG.
Sergio Ramos đang là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Real Madrid. Nhiều CLB ở châu Âu đã bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ người Tây Ban Nha nhưng cuối cùng PSG đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của anh.

Phóng viên Mohamed Bouhafsi của đài RMC Sport mới tiết lộ thông tin này cách đây ít phút. Ông viết: “Đã có thỏa thuận giữa PSG và Sergio Ramos. Huyền thoại của Real sẽ gia nhập PSG theo hợp đồng 2 năm. Anh trai của cầu thủ này đang ở Paris đã tìm được một thỏa thuận với ban lãnh đạo PSG. Buổi kiểm tra y tế sẽ được thực hiện trong vài ngày tới”.

Sergio Ramos

Nóng: Sergio Ramos sẽ cập bến PSG


Trong một bài đăng khác trên Twitter, Bouhafsi khẳng định Ramos đã từ chối 2 tên tuổi khác của bóng đá Anh trước khi cập bến Công viên các Hoàng tử.

“Huyền thoại của Real Madrid đã từ chối những lời đề nghị của các đội bóng Anh, một trong số đó đưa ra đề nghị nhiều tiền hơn so với PSG. Anh trai của Ramos đã có mặt ở Paris hôm nay để hoàn tất mọi thủ tục cho thương vụ chuyển nhượng này”.


Một phóng viên uy tín khác là Fabrizio Romano cũng xác nhận Ramos sẽ là tân binh của PSG cho mùa giải 2021/22. Vậy nên thương vụ này sẽ chỉ còn chờ ngày kích nổ.

PSG vừa trải qua một mùa giải tệ hại cùng HLV Pochettino. Họ đánh rơi danh hiệu vô địch Ligue 1 vào tay Lille đầy tiếc nuối. Đội bóng nước Pháp cũng bị Man City hạ gục ở vòng bán kết Champions League tức tưởi.

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/7: MU chi tiền mua thêm 2 trung vệĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/7: MU chi tiền mua thêm 2 trung vệ
MU sẽ mua thêm 2 trung vệ, Ramos sẵn sàng gia nhập PSG là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/7.
Kylian Mbappe không muốn gia hạn hợp đồng với PSGKylian Mbappe không muốn gia hạn hợp đồng với PSG
Tờ L’Equipe khẳng định Kylian Mbappe không muốn gia hạn hợp đồng với PSG và đã thông báo điều này với một vài thành viên của đội bóng.
Tiết lộ: MU chưa gửi đề nghị hỏi mua thần đồng PhápTiết lộ: MU chưa gửi đề nghị hỏi mua thần đồng Pháp
Giám đốc thể thao của Rennes, Florian Maurice cho hay những đội được cho là quan tâm Eduardo Camavinga như MU hay PSG đều chưa gửi đề nghị chiêu mộ anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X