Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nội bộ PSG rạn nứt sau những thất bại liên tiếp thời gian qua

Thứ Ba 22/03/2022 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả đáng thất vọng trong thời gian gần đây khiến nội bộ PSG lục đục và đứng trước tình trạng "chia hai phe".

PSG đối mặt lục đục nội bộ

Mùa hè 2021, PSG khiến thế giới bóng đá xôn xao khi chiêu mộ thành công Donnarumma, nhà vô địch Euro cùng hàng loạt siêu sao như Hakimi, Ramos hay đặc biệt là Messi. Người hâm mộ PSG kỳ vọng đội bóng sẽ giành chức vô địch Champions League danh giá nhưng mọi chuyện lại diễn ra theo một kịch bản hoàn toàn khác.

PSG để thua ngược Real Madrid tại Champions League và sớm dừng bước tại sân chơi châu lục. Thất bại tại Madrid nghiêm trọng đến nỗi CĐV PSG đã la ó, huýt sáo trong suốt trận đấu giữa PSG vs Bordeaux trên sân nhà tại Ligue 1. Neymar, Messi là hai cầu thủ nhận nhiều tiếng la ó nhất bất chấp việc ghi bàn.

Đoàn quân của Pochettino có vẻ chưa thể gượng dậy sau thất bại trước Real và tiếp tục để thua ba bàn trong một trận đấu sân khách, lần này là trước AS Monaco. Trận thua trên sân St Louis có thể không quá ảnh hưởng tới việc lên ngôi của PSG vào cuối mùa nhưng nó ảnh hưởng rất lớn tới niềm tin của CĐV với CLB đồng thời làm nghiêm trọng thêm những vấn đề trong nội tình đội bóng này.

Theo thông tin được báo chí Pháp đưa tin, hiện nội bộ PSG đang bị chia làm hai phe, một phe nói tiếng Pháp (gồm chủ yếu là những cầu thủ châu Âu Như Verratti, Donnarumma hay Mbappe) còn một phe là những cầu thủ đến từ Nam Mỹ (nhóm của Neymar, Messi, Marquinhos...) và câu chuyện này khiến ban lãnh đạo PSG rất đau đầu.

Nội bộ PSG rạn nứt sau những thất bại liên tiếp thời gian qua 1
Nội bộ PSG đang chia hai phe

Việc sở hữu trong đội hình nhiều siêu sao ở đẳng cấp thế giới mang đến thách thức không nhỏ cho các đời HLV của PSG. Bên cạnh việc đảm bảo công tác chuyên môn,thuyền trưởng của đội bóng này cũng phải tìm cách ổn định phòng thay đồ, tạo sự gắn kết giữa các cầu thủ ở cả trong và ngoài sân.

Không chỉ màn trình diễn kém thuyết phục của PSG thời gian qua mà những tin đồn về bến đỗ mới của HLV trưởng cũng như những sao số khác trong đội hình cũng phần nào đó ảnh hưởng tới tâm lý cũng như tinh thần cầu thủ và ban huấn luyện, việc lục đục nội bộ cũng là dễ hiểu.

Câu chuyện lục đục nội bộ tại PSG không phải tới lúc này mới được báo chí đưa tin. Từ năm 2017, khi Neymar mới cập bến sân Parc des Princess và tranh đá penalty với Cavani, người hâm mộ đã biết rằng trong nội bộ PSG luôn ngầm tồn tại những mối chia rẽ nhất định. 

Mbappe: PSG cần tôn trọng cổ động viênMbappe: PSG cần tôn trọng cổ động viên
Tiền đạo Kylian Mbappe khẳng định PSG trong thời gian tới không được phép lặp lại những kết quả không tốt như thất bại 0-3 trước Monaco.
Đội trưởng PSG: Đây là trận đấu thảm họa nhất trong nhiều năm quaĐội trưởng PSG: Đây là trận đấu thảm họa nhất trong nhiều năm qua
Đội trưởng Marquinhos không giấu nổi sự thất vọng sau khi cùng PSG bất ngờ nhận thất bại muối mặt với tỉ số 0-3 trước Monaco.
Vì sao Messi vắng mặt ở trận thua thảm của PSG trước Monaco?Vì sao Messi vắng mặt ở trận thua thảm của PSG trước Monaco?
Trang chủ PSG đã đưa ra lý do Messi vắng mặt ở trận đấu với Monaco ở Ligue 1 mới đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X