Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nội bộ PSG lục đục vì phát ngôn mới nhất của Mbappe

Chủ Nhật 09/07/2023 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sky Sports cho hay sáu cầu thủ PSG tỏ ra bức xúc với cách Mbappe công khai chỉ trích đội bóng trong phát biểu mới đây.

Ngày 8/7, Mbappe bất ngờ công khai chỉ trích PSG. Tiền đạo sinh năm 1998 nhận xét rằng PSG không phải tập thể đoàn kết và không cam kết tương lai tại đội bóng. Mbappe giữ nguyên lập trường không gia hạn với PSG và cũng không rời PSG ngay hè này.

Phát biểu của Mbappe khiến tình hình vốn đã rối ren ở PSG lại càng thêm phức tạp. Báo chí Pháp cho biết chủ tịch đội bóng này đã tỏ ra rất tức giận vì phát biểu trên. Bên cạnh đó, đồng đội của Mbappe cũng không hài lòng với những lời lẽ của Mbappe.

Nội bộ PSG lục đục vì phát ngôn mới nhất của Mbappe 1
Kylian Mbappe khiến nội tình PSG thêm rối ren

Sky Sports tiết lộ có tới sáu cầu thủ đã tỏ ra bức xúc với những lời lẽ mới đây của Mbappe. Theo đó, nhóm cầu thủ trên đã trực tiếp phàn nàn về Mbappe với chủ tịch CLB Nasser Al Khelaifi. 

Hai trong số sáu cầu thủ trên là những tân binh của PSG hè này. Hành động của Mbappe như "đổ thêm dầu vào lửa" khi nội bộ PSG đã hỗn loạn kể từ ngày Mbappe công bố không gia hạn hợp đồng cách đây chưa lâu.

Hiện Mbappe vẫn đang trong kỳ nghỉ hè và PSG vẫn chưa hội quân trở lại chuẩn bị cho mùa giải mới. Đội bóng nước Pháp vừa bổ nhiệm HLV Luis Enrique và thuyền trưởng người Tây Ban Nha chắc hẳn đang lo lắng ít nhiều vì những gì ông sẽ phải đối mặt tại đội bóng mới.

PSG đang tìm mọi cách để bán Mbappe ngay hè này. Chủ tịch Al Khelaifi không muốn ngôi sao số 1 của mình rời đi dưới dạng miễn phí vào mùa hè năm sau. Tuy vậy, không nhiều đội bóng đủ điều kiện chiêu mộ Mbappe ngay hè năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X