Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Nội bộ PSG chìm sâu trong chia rẽ và bất đồng

Chủ Nhật 19/02/2023 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG tiếp tục đối diện những vấn đề phức tạp ở nội bộ khi cả cầu thủ cũng như ban lãnh đạo đội bóng này đều xuất hiện những bất đồng.

PSG tiếp tục bất ổn

Sau thời gian đầu mùa thi đấu ổn định, PSG bắt đầu xuất hiện những vấn đề ở nội bộ. Kể từ sau World Cup 2022, PSG không còn duy trì được phong độ, liên tục đánh rơi điểm số và đối mặt với một mùa giải thất vọng.

Mọi chuyện càng trở nên phức tạp khi rạn nứt đã xuất hiện ở cả ban lãnh đạo lẫn đội hình PSG. Theo đó, mối quan hệ tưởng như rất bền chặt giữa Galtier và Luis Campos đang xấu đi đáng kể.

Ở trận thua 1-3 trước Monaco, Luis Campos lao vào phòng thay đồ và mắng các cầu thủ. Neymar cùng Marquinhos không hài lòng và đã có lời lẽ đáp trả. HLV Galtier cũng "nóng mặt" và nói với Luis Campos rằng ông không có thẩm quyền vào phòng thay đồ giữa trận như vậy.

Nội bộ PSG chìm sâu trong chia rẽ và bất đồng 1
PSG đang đối mặt rất nhiều vấn đề

Trước đó, báo chí Pháp tiết lộ Galtier không hài lòng khi Luis Campos không hỗ trợ tốt nhất cho ông trên TTCN. Xuất phát từ đây, mối quan hệ giữa hai bên lạnh nhạt dần. Thậm chí có thông tin cho rằng Luis Campos sẵn sàng "trảm" Galtier.

Nội bộ cầu thủ PSG cũng có vấn đề. Hai trung vệ Marquinhos cùng Kimpembe đã lời qua tiếng lại sau trận thua Monaco. Được biết, Marquinhos không hài lòng khi Kimpembe tới xin lỗi nhóm ultras PSG. Hậu vệ người Brazil cho rằng điều này cho thấy sự thiếu tôn trọng với tấm băng đội trưởng CLB.

CĐV PSG cũng đang tỏ ra hết sức bức xúc với cách làm việc của CLB. Không chỉ vì phong độ kém cỏi, cách PSG nỗ lực thuyết phục Messi gia hạn hợp đồng cũng làm những fan cứng của PSG không hài lòng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X