Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Những bức hình "không quen" của Lionel Messi trong lần đầu khoác áo PSG

Thứ Hai 30/08/2021 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào tối ngày 29/8, siêu sao Lionel Messi đã chính thức đá trận đầu tiên tại đội bóng mới PSG sau khi được tung vào sân trong hiệp 2 thay cho Neymar.
Lionel Messi
Vào tối ngày 29/8/2021, tân binh 0 đồng rất được hứa hẹn của PSG, Lionel Messi đã chính thức được trình làng trong trận gặp đối thủ Reims tại vòng 4 Ligue 1. 
Lionel Messi
Đây là lần đầu tiên Messi thi đấu cho một đội bóng khác ngoài Barcelona. Có thể hiểu được một chút thoáng buồn trên khuôn mặt ngôi sao Argentina khi phải rời đội bóng đã gắn bó từ thời niên thiếu.
Lionel Messi
Do M10 vẫn chưa thực sự đạt phong độ tốt nhất sau khi chuyển tới PSG nên ở trận này, anh chỉ được HLV Pochettino tung vào sân ở hiệp 2.
Lionel Messi
Messi vào sân thay cho người đồng đội cũ tại Barca, tiền đạo Neymar ở phút 66 của trận đấu. 
Lionel Messi
Đây được xem là khoảnh khắc lịch sử trong sự nghiệp thi đấu của Messi khi anh chính thức có màn ra sân cho đội bóng thứ 2, sau Barca.
Lionel Messi
Sau khi vào sân, tiền đạo sinh năm 1987 đã thi đấu khá tích cực. Nhưng đáng tiếc là Messi đã không để lại được dấu ấn nào đáng kể.
Lionel Messi
Do đối thủ đã nghiên cứu rất kỹ để đối phó với M10 nên có thể hiểu được việc anh không thể tạo ra điểm nhấn trong khoảng thời gian còn lại.
Lionel Messi
Messi trao đổi với trọng tài sau một tình huống đồng đội bị phạm lỗi
Lionel Messi
Với việc không ghi bàn hay kiến tạo, Lionel Messi đã có màn ra mắt không được hoành tráng tại Paris.
Lionel Messi
Đó là chuyện bình thường vì trong gần 2 tháng qua Messi không thi đấu và lại còn chơi ở một môi trường mới hoàn toàn.
Lionel Messi
Một hình ảnh Lionel Messi xa lạ là điều khiến nhiều CĐV Barca cảm thấy khá đau lòng
Ông bố của năm: Thủ môn CLB Reims bế con xin chụp cùng MessiÔng bố của năm: Thủ môn CLB Reims bế con xin chụp cùng Messi
Sức hút quá lớn từ Messi khiến ngay cả đến thủ môn của đối thủ là Predrag Rajkovic cũng muốn lưu giữ lại những khoảng khắc cùng anh.
HLV Pochettino củng cố tương lai Mbappe, thừa nhận vấn đề của MessiHLV Pochettino củng cố tương lai Mbappe, thừa nhận vấn đề của Messi
Chia sẻ sau trận thắng trước Reims tại vòng 4 Ligue 1, HLV Pochettino đã nhắc nhiều tới hai ngôi sao của đội bóng là Lionel Messi và Kylian Mbappe.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X