Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch Euro khẳng định không mâu thuẫn với đồng đội tại PSG

Thứ Tư 09/02/2022 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gianluigi Donnarumma cảm thấy hạnh phúc tại PSG bất chấp việc phải dự bị cho Keylor Navas.

 Gianluigi Donnarumma: "Tôi hạnh phúc ở PSG"

Sau khi cùng ĐT Italia lên ngôi tại Euro 2020, Donnarumma rời đội bóng thời thơ ấu AC Milan để gia nhập gã nhà giàu nước Pháp PSG. Donnarumma là một trong số những tân binh chất lượng của PSG trước thềm mùa giải 2021/2022. 

Dù được đánh giá cao nhưng Donnarumma lại không được trọng dụng tại PSG. HLV Pochettino ưu tiên sử dụng Keylor Navas hơn thủ môn sinh năm 1999. Thậm chí có nhiều tin đồn Donnarumma nghĩ đến một bến đỗ mới ở TTCN khi mùa giải năm nay khép lại, nơi thủ môn người Italia được ra sân nhiều hơn.

Tuy nhiên, chính Donnaruma đã phủ nhận tin đồn nêu trên đồng thời khẳng định giữa thủ môn này và Navas không có bất cứ vấn đề nào.

"Tôi không có vấn đề nào với Keylor Navas, mối quan hệ giữa cả hai đều rất tốt đẹp. Tôi thích sự cạnh tranh trong đội bóng và tôi sẽ cố gắng thể hiện những gì tốt nhất cho CLB.

PSG luôn là một phần trong số phận của tôi. Al Khelafi (Chủ tịch PSG) và Leonardo (GĐĐH PSG) đều muốn có chữ ký của tôi từ rất lâu và tôi chỉ có thể nói rằng mình đang hạnh phúc tại đây
", Donnaruma chia sẻ với Gazzetta dello Sports.

Nhà vô địch Euro khẳng định không mâu thuẫn với đồng đội tại PSG hình ảnh
Donnaruma khẳng định hạnh phúc tại PSG

Gianluigi Donnarumma nổi lên trong màu áo AC Milan từ khi còn rất trẻ. Thủ môn sinh năm 1999 có trận ra mắt Serie A khi mới 16 tuổi và trở thành sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ AC Milan trong suốt bốn mùa giải.

Sau kỳ Euro thành công cùng ĐT Italia, Donnarumma nói lời chia tay AC Milan để gia nhập PSG dưới dạng chuyển nhượng tự do. Quyết định "dứt áo" rời Milan của thủ môn sinh năm 1999 đã vấp phải nhiều chỉ trích từ Milanista. Tuy vậy, Donnaruma chia sẻ rằng không dễ để thủ môn này nói lời chia tay đội bóng thành Milan.

"Tôi luôn muốn gửi lời cảm ơn của mình tới Milan và những CĐV của đội bóng. Quyết định rời đội bóng Hè vừa rồi, với tôi là quyết định không hề dễ dàng. Đến thời điểm này, tôi vẫn là CĐV của Milan.

Rất nhiều người đã chỉ trích tôi sau khi đến PSG, nhưng cuộc gọi cuối tôi nhận được từ CLB (Milan) là cuộc gọi thông báo họ đã tìm được thủ môn mới thay thế cho tôi
", Donnarumma cho hay.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X