Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar gay gắt với CĐV PSG sau khi đăng quang vô địch Ligue 1

Chủ Nhật 24/04/2022 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Neymar tỏ rõ sự khó chịu khi bị người hâm mộ đội nhà “quay lưng”, la ó dù mới đăng quang ngôi vô địch Ligue 1.

Neymar gay gắt với CĐV PSG

Chiến thắng trước Lens đã giúp PSG đăng quang ngôi vô địch Ligue 1 sớm 4 vòng đấu với 79 điểm, hơn đội đứng thứ 2 là Marseille tới 16 điểm. Chức vô địch vừa có được là lần thứ 10 đội chủ sân Parc des Princes lên ngôi tại giải VĐQG Pháp, san bằng kỷ lục của Saint-Ettiene, và là lần thứ 8 đội bóng này vô địch kể từ mùa giải 2012/13.

Mặc cho thành tích có phần vẻ vang này, CĐV PSG lại liên tục huýt sáo, la ó để phản đối cách làm bóng đá dựa vào tiền bạc của những người đứng đầu đội bóng. Những CĐV thậm chí rời sân sớm và không muốn nán lại ăn mừng chức vô địch cùng các cầu thủ. Trước hành động trên, tiền đạo Neymar tỏ thái độ thách thức với CĐV đội nhà:

Neymar gay gắt với CĐV PSG sau khi đăng quang vô địch Ligue 1 hình ảnh

Neymar khó chịu với CVĐ đội nhà

"Thật khó mà hiểu được một bộ phận CĐV rời khỏi sân. Những tiếng la ó ư? Tôi còn 3 năm hợp hợp đồng với PSG, họ sẽ khó ở đấy nên hãy thôi la ó đi”.

Thủ quân Marco Verratti cũng tỏ ra khó chịu trước hành động của CĐV đội nhà: “Thật không hiểu tại sao họ lại không ăn mừng. Trong bóng đá có thắng có thua, chúng tôi cũng chỉ là những người bình thường, cũng phải trải qua thất bại.

Nhưng chức vô địch thứ 10 thì lại mang ý nghĩa vô cùng quan trọng. Đây là chức vô địch thứ 8. Tôi là điều tôi chưa từng tưởng tượng. Không bao giờ là dễ dàng để vô địch. Chúng tôi đã rất nỗ lực và giờ cả đội đang hạnh phúc".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X