Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương ở World Cup 2022

Thứ Tư 25/01/2023 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Galtier của PSG cho biết Neymar vẫn còn chịu ảnh hưởng từ chấn thương mắt cá sau World Cup 2022 và chưa lấy lại phong độ cao nhất.

Neymar chưa khỏi chấn thương

Sau khi World Cup 2022 kết thúc, Neymar đã sớm trở lại tập luyện cùng PSG. Tiền đạo này cũng để lại dấu ấn bằng...tấm thẻ đỏ trong trận đấu đầu tiên kể ngày PSG trở lại sau quãng nghỉ.

HLV Galtier của PSG cũng đã tiết lộ tình hình thể trạng của Neymar thời gian gần đây. Theo đó, tiền đạo sinh năm 1992 chưa thể lấy lại phong độ cao nhất vì chấn thương. Còn nhớ, Neymar dính chấn thương mắt cá và bỏ lỡ một số trận đấu ở World Cup vừa rồi.

Sau bàn thắng ở trận đấu gần đây, Galtier chia sẻ về Neymar: “Đây là một bước tiến đáng kể của Neymar , nhất là trong hoàn cảnh hiện nay. Cậu ấy vẫn còn chịu ảnh hưởng từ chấn thương mắt cá chân ở World Cup 2022. Giờ Neymar vẫn chưa tìm lại sự linh hoạt trong các trận đấu như phần đầu mùa giải.

Neymar vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương ở World Cup 2022 1
Neymar dính chấn thương mắt cá ở World Cup 2022

Neymar đang cố gắng rất nhiều. Ngay sau World Cup 2022 cậu ấy đã thi đấu dù vẫn còn rất đau ở mắt cá chân. Hiện chấn thương này đã ổn và đang hồi phục 100%. Neymar đang cần tìm lại sự linh hoạt như trước đây.

Trận đấu với Pays De Cassel là một trong những mục tiêu mà tôi muốn để Neymar thi đấu nhằm dần tìm lại sự hưng phấn của mình. Một khi đã tìm lại nhịp độ thi đấu cần thiết, chúng ta sẽ thấy một Neymar bùng nổ như mọi khi."

CĐV PSG rất mong Neymar sớm lấy lại phong độ cao nhất của mình. Đối thủ tiếp theo của PSG là một Bayern Munich hùng mạnh ở Champions League và chỉ một Neymar ở phong độ cao nhất mới có thể giúp PSG có hy vọng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X