Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar từng đến buổi tập của PSG trong trạng thái say xỉn

Thứ Ba 22/03/2022 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel Riolo, nhà báo của RMC Sport tiết lộ Neymar từng đến buổi tập của PSG khi đang say xỉn.

Neymar thiếu chuyên nghiệp tại PSG

PSG phải nhận hai trận thua ba bàn trong vòng 10 ngày và CĐV đội bóng nước Pháp đang cực kỳ tức giận với đội bóng của mình. Messi không ra sân trong trận thua mới đây của PSG trước Monaco, trong khi đó Neymar thi đấu mờ nhạt và phải rời sân ở phút 77. Tiền đạo người Brazil cũng là một trong số những cầu thủ bị la ó nhiều nhất bởi CĐV PSG trong trận gặp Bordeaux ở vòng 28.

Neymar được PSG đem về ở mùa hè 2017 với bản hợp đồng kỷ lục, nguyện vọng của ban lãnh đạo PSG không gì khác ngoài giúp đội chủ sân Parc des Princess lên ngôi tại Champions League. Sau 5 năm khoác áo đội bóng nước Pháp, tất cả những gì Neymar làm được chỉ là lần về nhì ở mùa giải Champions League 2019/2020 và những lùm xùm ngoài chuyên môn.

Ngay ở mùa giải đầu tiên cập bến đội bóng thành Paris, Neymar khiến dư luận xôn xao khi tranh quyền đá penalty với Cavani. Cầu thủ người Brazil cũng bị chê là thiếu chuyên nghiệp trong tập luyện cũng như thi đấu. Thậm chí, Neymar còn bị phát hiện đến sân tập của PSG trong tình trạng say xỉn.

Daniel Riolo, nhà báo của RMC Sport tiết lộ: "Neymar ít khi tập luyện thêm sau mỗi buổi tập cùng đồng đội, cậu ấy chỉ tập hết giáo án được HLV đưa ra, sau đó là đi về. Không ít lần Neymar đến sân tập trong trạng thái thiếu tỉnh táo. Thậm chí, có hôm Neymar đi tập trong trạng thái say xỉn, cứ như là cậu ấy muốn giành chiến thắng trước PSG thay vì đóng góp cho đội bóng vậy.

Neymar từng đến buổi tập của PSG trong trạng thái say xỉn 1
Neymar bị chê thiếu chuyên nghiệp khi tập luyện

CĐV PSG thật lòng chẳng để tâm tới mấy trò hề mà Neymar làm ở trong và ngoài sân đâu, cũng không ai quan tâm tới bộ phim trên Netflix mới ra mắt của cậu ấy. Neymar đang phá hỏng PSG, mùa hè tới, CLB phải bán Neymar ngay, chẳng còn ý nghĩa gì khi giữ lại Neymar nữa rồi

".

Bên cạnh câu chuyện của Neymar, Riolo cũng có những tiết lộ về nội tình của PSG thời điểm hiện tại: "Đó không còn là một CLB nữa, không còn cuộc thảo luận hay trao đổi nào, khái niệm về HLV giờ gần như không tồn tại. Còn chủ tịch đội bóng ư? Ông ấy chẳng nói nửa lời.

Đáng lẽ sau những thất bại, cả đội phải gắn kết với nhau hơn để tìm ra hướng giải quyết. Nhưng cả Leonardo lẫn Al-Khelaifi chẳng có động thái nào để hàn gắn thành viên đội cả, không có gì hết. Thất bại toàn diện của PSG."

VIDEO: Messi, Neymar và dàn sao bóng đá bị chính fan đội nhà la óVIDEO: Messi, Neymar và dàn sao bóng đá bị chính fan đội nhà la ó
Đời cầu thủ phải hứng chịu những tiếng huýt sáo, la ó từ các cổ động viên đối phương vốn đã không mang lại cảm giác dễ chịu gì cho lắm rồi. Ấy vậy mà đằng này, không ít ngôi sao thậm chí còn bị công kích, tẩy chay bởi chính người hâm mộ đội nhà của mình thì đúng là tận cùng nỗi đau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X