Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar tin Mbappe quyết định đúng khi gia hạn với PSG

Thứ Ba 31/05/2022 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quyết định từ chối Real Madrid của Mbappe nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của đồng đội, trong đó có Neymar.

Neymar tin tưởng Mbappe

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng bến đỗ ở mùa giải tới của Mbappe đã được xác định. Tiền đạo người Pháp khiến cả thế giới phải bất ngờ khi gia hạn với PGS đến năm 2025 thay vì cập bến Real Madrid. Đây là tin vui với CĐV và cả cầu thủ tại PSG khi đội bóng này sẽ có sự phục vụ của một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới thêm ít nhất ba năm tới.

Neymar, người đồng đội thân thiết của Mbappe tại PSG cho rằng tiền đạo người Pháp hoàn toàn chính xác khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với đội chủ sân Parc des Princess: "Tôi không biết về việc Mbappe sẽ ở lại cho đến những giây phút cuối cùng. Có lẽ chỉ khoảng một ngày trước khi bản hợp đồng được công bố.

Thật tuyệt khi nghe thông tin cậu ấy sẽ ở lại và cố gắng giành chức vô địch Champions League trên chính quê hương của mình, tại thủ đô nước Pháp. Tôi rất vui vì Kylian quyết định ở lại. Tôi nghĩ chiến lược của PSG hoàn toàn phù hợp với những tham vọng của cậu ấy và gia hạn với PSG là lựa chọn hết sức đúng đắn của Mbappe.

Neymar tin Mbappe quyết định đúng khi gia hạn với PSG 1
Neymar tin quyết định gia hạn của Mbappe là hợp lý

Tôi nghĩ cậu ấy đã lựa chọn hoàn toàn đúng đắn. Mặc dù trong tương lai Kylian có thể đổi ý và chơi cho một CLB khác, tuy nhiên, dù ở bất kỳ nơi đâu, Mbappe luôn là cầu thủ quan trọng trong đội."

Được biết, để thuyết phục Mbappe ở lại, PSG đã trao cho cầu thủ này những đặc quyền khổng lồ. Thậm chí có nhiều thông tin cho rằng chân sút sinh năm 1998 được phép tham gia vào công tác điều hành cũng như lãnh đạo CLB.

Trong khi đó, tương lai của Neymar tại PSG lại bị đặt dấu hỏi lớn. Lãnh đạo PSG dần mất kiên nhẫn với tiền đạo người Brazil và sẵn sàng bán bản hợp đồng kỷ lục của đội bóng cho bất cứ đội nào đưa ra mức giá thuyết phục.

Karim Benzema chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Kylian MbappeKarim Benzema chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Kylian Mbappe
Sau chiến thắng 1-0 trước Liverpool, tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid tuyên bố tôn trọng quyết định của Kylian Mbappe, và khẳng định mối quan hệ của họ sẽ không bị ảnh hưởng.
Sốc: CĐV Real đốt áo Mbappe trong lễ ăn mừng Champions LeagueSốc: CĐV Real đốt áo Mbappe trong lễ ăn mừng Champions League
Trong lễ diễu hành chức vô địch Champions League, một đám đông CĐV Real Madrid đã đốt áo đấu của Mbappe.
Steven Gerrard tin Kylian Mbappe sẽ phải hối hậnSteven Gerrard tin Kylian Mbappe sẽ phải hối hận
HLV Steven Gerrard của Aston Villa khẳng định tiền đạo Kylian Mbappe có thể sẽ phải hối hận vì quyết định gia hạn hợp đồng với PSG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X