Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar tuyên bố muốn ở lại và vô địch Champions League cùng PSG

Thứ Hai 30/05/2022 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar khẳng định anh muốn ở lại Paris Saint-Germain và giành chức vô địch Champions League tại đây.

Neymar thừa nhận muốn ở lại PSG

Nhiều nguồn tin cho rằng PSG sẵn sàng để Neymar ra đi nếu như nhận được lời đề nghị phù hợp vào mùa hè này. Neymar còn 3 năm hợp đồng với PSG. Và cầu thủ 30 tuổi khẳng định anh vẫn còn nhiều điều để làm với đội bóng nước Pháp.

Neymar

Neymar tuyên bố muốn ở lại và vô địch Champions League cùng PSG


“Tham vọng của tôi vẫn luôn là giành mọi danh hiệu có thể. Tôi muốn chơi tốt và vô địch World Cup cũng như Champions League. Đây là tham vọng của tôi cho mùa giải tiếp theo. Những tham vọng đó phải được thực hiện với PSG. Tôi có một hợp đồng ở đây, vậy nên sẽ không có lựa chọn nào cả. Tôi sẽ thực hiện tham vọng của mình với PSG”.

Tương lai của Neymar trở nên mông lung sau khi PSG ký hợp đồng khủng với Kylian Mbappe. Và Neymar cho rằng Mbappe đã có một lựa chọn đúng đắn khi từ chối Real Madrid và ở lại PSG.

“Tôi thừa nhận rằng mình không chú ý đến hợp đồng của Mbappe cho đến khoảnh khắc cuối cùng. Tôi biết một ngày trước khi nó được công bố. Tôi rất hạnh phúc khi Mbappe quyết định ở lại. Tôi nghĩ dự án PSG phù hợp với sự nghiệp của cậu ấy.

Sẽ là một điều tốt khi Mbappe ở lại PSG thêm vài năm. Cố gắng giành chức vô địch Champions League ở quê hương cậu ấy, cho đội bóng ở thành phố của cậu ấy. Vậy nên tôi nghĩ đó là một lựa chọn đúng đắn. Có thể cậu ấy sẽ muốn thay đổi tâm trí và chơi cho một đội bóng khác trong tương lai. Nhưng tôi nghĩ quyết định ở lại của cậu ấy là đúng đắn. Có những cầu thủ như Mbappe trong đội rất quan trọng”.


Ngoài ra, Neymar cũng đưa ra đánh giá về mùa giải vừa qua của Messi. Cầu thủ người Brazil cho rằng Messi cần thời gian để hòa nhập vì không dễ để thích nghi với một đội bóng mới.

“Messi đã dành nhiều năm thi đấu ở Barcelona, rất khó để thích nghi. Thay đổi đội bóng và thành phố là điều khó khăn. Ngoài ra, anh ấy không đi một mình mà đi với gia đình. Ngôn ngữ cũng khác biệt. Có rất nhiều điều khiến anh ấy bối rối.

Ngoài ra còn là lối chơi của đội, với những cầu thủ không hiểu cách Messi thi đấu. Đó là những điều bất lợi. Messi, Mbappe và tôi là những cầu thủ luôn bị đánh giá vì màn trình diễn, vì thống kê, vì số danh hiệu giành được, vì mọi thứ. Chúng tôi biết trách nhiệm của mình và đó là lý do chúng tôi luôn cố gắng chơi tốt nhất”.


Mauricio Pochettino đưa PSG vào thế khóMauricio Pochettino đưa PSG vào thế khó
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Mauricio Pochettino tuyên bố muốn tiếp tục làm việc với PSG. Điều này khiến đội bóng nước Pháp gặp khó trong việc bổ nhiệm...
Bị La Liga doạ kiện vụ Mbappe, Ligue 1 đáp trả cực thâmBị La Liga doạ kiện vụ Mbappe, Ligue 1 đáp trả cực thâm
Động thái Kylian Mbappe gia hạn hợp đồng với PSG đã khiến La Liga cực kỳ thất vọng, và mới đây đại diện Ligue 1 đã đưa ra câu trả lời.
Chủ tịch La Liga dọa đưa PSG ra tòa sau thương vụ MbappeChủ tịch La Liga dọa đưa PSG ra tòa sau thương vụ Mbappe
Hợp đồng mới giữa Mbappe và PSG khiến Javier Tebas, chủ tịch La Liga thấy khó chịu, thậm chí ông dọa sẽ kiện PSG lên UEFA.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X