Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rò rỉ bản hợp đồng điên rồ của Neymar với PSG

Chủ Nhật 05/09/2021 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ El Mundo vừa đưa ra một thông tin về bản hợp đồng bị lộ của Neymar. Theo đó, PSG đã phải tiêu tốn gần 500 triệu euro ở thương vụ này.
PSG đã chi ra 222 triệu euro để có được chữ ký của Neymar từ Barca. Đây là con số nhiều hơn gấp đôi thương vụ kỷ lục thế giới của Pogba với Man United trước đó.

Nhưng số tiền mà PSG chi cho thương vụ này không dừng lại ở đó. Hợp đồng của Neymar bị tờ El Mundo tiết lộ cho thấy một mức lương khổng lồ của cầu thủ người Brazil.

Neymar

Rò rỉ bản hợp đồng điên rồ của Neymar với PSG


Cụ thể, PSG đã tiêu tốn tổng cộng hơn 489 triệu euro với Neymar. Mức lương trước thuế của Neymar là 43,4 triệu euro một mùa và con số này sẽ tăng lên 50,6 triệu euro từ năm sau.

Tuy nhiên, hiệu quả mà thương vụ Neymar đem đến cho PSG trên sân cỏ là không cao. Cầu thủ này đã ghi 71 bàn trong 156 lần ra sân ở Ligue 1. Tính tổng cộng mọi đấu trường, Neymar ghi được 87 bàn. Con số này rõ ràng không xứng đáng với số tiền khổng lồ mà PSG đã chi ra.

Hiện tại, Neymar cũng đang có dấu hiệu thừa cân sau mùa hè. Anh giờ chỉ còn là ngôi sao quan trọng thứ 3 ở PSG sau Mbappe và Messi. Với sự sa sút của Neymar, PSG đã đánh mất ngôi vương Ligue 1 mùa trước và chưa thể tìm được chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử.

Hợp đồng của Neymar cũng đặt ra câu hỏi về Luật công bằng tài chính của UEFA. Trong khi Barca và Real Madrid chật vật vì lương cầu thủ thì PSG vẫn sống khỏe và thậm chí còn làm quỹ lương phình to hơn đáng kể sau khi chiêu mộ một loạt cầu thủ tự do nhưng đẳng cấp hàng đầu vào mùa hè vừa qua.

Neymar phản pháo cáo buộc thừa cân ở PSGNeymar phản pháo cáo buộc thừa cân ở PSG
Neymar đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc thừa cân sau khi nhận nhiều lời chỉ trích từ truyền thông Pháp cho rằng anh đang không đạt thể trạng lý tưởng để thi đấu.
PSG sẵn sàng thách thức những giá trị cũPSG sẵn sàng thách thức những giá trị cũ
Kỳ chuyển nhượng mùa hè kỳ lạ và đáng nhớ bậc nhất lịch sử bóng đá đã khép lại. Và Paris Saint-Germain đang sở hữu một trong những đội hình mạnh nhất, sẵn sàng...
Chủ tịch La Liga: PSG nguy hiểm với bóng đá không kém gì Super LeagueChủ tịch La Liga: PSG nguy hiểm với bóng đá không kém gì Super League
Chủ tịch Javier Tebas cho rằng PSG gây nguy hiểm tới bóng đá không khác gì Super League với cách chi tiêu không có điểm dừng của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X