Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar phản pháo cáo buộc thừa cân ở PSG

Thứ Bảy 04/09/2021 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc thừa cân sau khi nhận nhiều lời chỉ trích từ truyền thông Pháp cho rằng anh đang không đạt thể trạng lý tưởng để thi đấu.
Truyền thông Pháp cho rằng Neymar đang ở trong tình trạng thừa cân sau trận thắng của PSG trước Reims. Các CĐV cũng vô cùng lo lắng khi thấy hình ảnh Neymar với chiếc bụng béo tròn khi đang ở trên du thuyền trong kỳ nghỉ hè.

Neymar

Hình ảnh Neymar thừa cân hồi hè


Neymar mới chỉ chơi 66 phút trong 4 trận đầu tiên của PSG ở Ligue 1. Cầu thủ người Brazil trở lại muộn hơn các đồng đội sau khi trải qua một mùa hè bận rộn vì lọt vào chung kết Copa America với Brazil.

Neymar một lần nữa bị chỉ trích với hình ảnh to béo ở trận đấu giữa Brazil với Chile. Tuy nhiên, cầu thủ 29 tuổi khẳng định vấn đề này xuất phát từ việc anh mặc một chiếc áo rộng hơn kích cỡ bình thường của mình.

Neymar

Chiếc bụng của Neymar lại trở thành điểm nhấn


Sau trận đấu với Chile, Neymar đã đăng story trên Instagram: “Chúng ta có chơi tốt không? Không! Nhưng chúng ta thắng không? Có!”.

Sau đó, Neymar cũng lên tiếng về cân nặng của mình: “Áo tôi mặc là size G (lớn), tôi đang ở cân nặng bình thường của mình. Ở trận đấu tới, tôi sẽ yêu cầu chiếc áo size M”.

Sau chiến thắng của Brazil trước Chile, Neymar sẽ còn 2 trận đấu khác ở vòng loại World Cup phải chơi. Brazil sẽ có trận đại chiến với Argentina hôm Chủ nhật. Selecao sẽ khép lại loạt trận quốc tế này với trận gặp Peru. Neymar sẽ trở lại Pháp chuẩn bị cho trận đấu với Clermont Foot diễn ra sau đó 2 ngày.

Những bức hình không quen của Lionel Messi trong lần đầu khoác áo PSGNhững bức hình không quen của Lionel Messi trong lần đầu khoác áo PSG
Vào tối ngày 29/8, siêu sao Lionel Messi đã chính thức đá trận đầu tiên tại đội bóng mới PSG sau khi được tung vào sân trong hiệp 2 thay cho Neymar.
Video: Neymar và món nợ ân tình với MessiVideo: Neymar và món nợ ân tình với Messi
Messi đã chia tay Barcelona và gia nhập Paris Saint-Germain, qua đó tái hợp với đồng đội cũ Neymar trong màu áo mới. Chính Neymar đã có công lớn hỗ trợ cho...
Vợ chồng Messi sắp trở thành hàng xóm của NeymarVợ chồng Messi sắp trở thành hàng xóm của Neymar
Tiền đạo Lionel Messi được nhìn thấy ăn tối với vợ Antonela tại một nhà hàng sang trọng ở thủ đô Paris, họ hiện đang tìm kiếm ngôi nhà mới ở nước Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X