Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar nói lời chia tay với Messi sau hai nắm gắn bó tại PSG

Thứ Hai 05/06/2023 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, tiền đạo Neymar gửi lời chào tạm biết tới đàn anh Messi sau hai năm thi đấu trong màu áo PSG.

Neymar chào tạm biệt Messi

Sau hai năm khoác áo PSG, Messi đã chính thức nói lời chia tay với đội bóng nước Pháp. Mùa giải cuối cùng của Messi trong màu áo PSG kết thúc với thành tích 16 bàn và 16 kiến tạo sau 32 trận, giành chức vô địch Ligue 1.

Trong ngày Messi nói lời chia tay PSG, Neymar đã gửi lời chào tạm biệt tới El Pulga trên trang cá nhân. Tiền đạo người Brazil nói: "Người anh em, mọi chuyện không diễn ra như kỳ vọng của chúng ta, nhưng cả hai đã nỗ lực hết mình trong thời gian qua.

Với em, đó là một niềm vinh dự lớn khi được làm đồng đội của anh trong vòng hai năm vừa qua. Chúc anh may mắn cùng đội bóng mới và luôn hạnh phúc. Em luôn yêu quý anh!"

Neymar nói lời chia tay với Messi sau hai nắm gắn bó tại PSG 1
Neymar nói lời chào tạm biệt Messi

Messi cũng gửi lời cảm ơn tới Neymar vì lời chúc ý nghĩa. Tiền đạo này nói: "Cảm ơn cậu, Neymar. Hơn tất cả mọi thứ, điều quý giá nhất là anh em mình được chơi bóng cùng nhau thêm một lần nữa. Tôi cũng yêu quý cậu."

Trước khi tái hợp ở PSG, Neymar và Messi từng có quãng thời gian làm đồng đội tại Barca. Tuy vậy, quãng thời gian cả hai khoác áo PSG không thành công như kỳ vọng. Nhất là với Neymar, cầu thủ này chấn thương quá nhiều và thường xuyên vắng mặt ở những trận đấu quan trọng.

Messi được cho là sẽ tới Saudi Arabia thi đấu sau khi rời PSG. Còn Neymar, dù rất muốn rời PSG, nhưng giữa hai bên còn hợp đồng và không đội bóng nào muốn sở hữu tiền đạo người Brazil lúc này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X