Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar nhận bóng Vàng... như của Quang Hải

Thứ Sáu 04/02/2022 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo PSG vừa được vinh danh với danh hiệu Samba Gold 2021 có hình dánh khá giống với giải thưởng QBV Việt Nam.

Chân sút Neymar mới đây đã nhận được danh hiệu Samba Gold 2021, giải thưởng dành cho cầu thủ Brazil đang thi đấu ở châu Âu có màn trình diễn xuất sắc nhất trong năm qua.

Đây thực sự là một phần thưởng giá trị, mang ý nghĩa động viên tinh thần rất lớn trong bối cảnh cựu tiền đạo Barca đang trên đà bình phục và sẵn sàng thi đấu trở lại.

Neymar nhận bóng Vàng
Neymar nhận bóng Vàng

Theo thông tin từ tờ L'Equipe, mới đây tiền đạo Neymar đã trở lại tập luyện dù vẫn còn phải làm việc riêng để theo dõi y tế. Điều này có được sau khi các cuộc kiểm tra được thực hiện với cầu thủ người Brazil liên quan đến chấn thương mắt cá chân cho kết quả khả quan.

Phía PSG tin rằng Neymar sẽ có mặt ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Real Madrid, diễn ra trên sân Công viên các Hoàng tử vào ngày 15/2. Do đó việc giành danh hiệu Samba Gold 2021 sẽ tiếp thêm nhiều động lực cho ngôi sao đắt giá nhất thế giới một thời.

Về nhì ở giải thưởng này là ngôi sao của Real Madrid, Vincius Junior trong khi hậu vệ Lucas Verissimo đang chơi ở Benfica nhận quả bóng Đồng.

Giải bóng vàng Samba Gold 2021 có ngoại hình và thiết kế khiến nhiều người liên tưởng tới giải thưởng QBV Việt Nam - danh hiệu cũng sắp được trao trong ít ngày tới đây.

Neymar nhận bóng Vàng
Neymar nhận bóng Vàng Samba 2021

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X