Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar mất bình tĩnh, đòi "ăn tươi nuốt sống" hậu vệ Lille trong đường hầm

Chủ Nhật 04/04/2021 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Camera trong đường hầm đã ghi lại cảnh Neymar và Djalo xô xát sau khi cả 2 phải nhận thẻ đỏ rời sân ở trận đấu giữa PSG và Lille hôm qua.
PSG bị Lille dẫn trước với tỉ số 0-1 khi bước vào những phút cuối. Đúng lúc đồng hồ điểm phút 90, Neymar và Djalo đã có một tình huống tranh bóng quyết liệt ở cột cờ góc. Với mong muốn lấy bóng nhanh để ném biên, Neymar đã xô ngã Djalo khi hậu vệ của Lille có dấu hiệu ôm bóng câu giờ. Anh bị trọng tài Benoit Bastien phạt thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân. Djalo sau đó cũng nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân vì phàn nàn quá nhiều với trọng tài.

Neymar Djalo

Neymar giở thói côn đồ với hậu vệ Lille


Trên đường bước vào đường hầm, Neymar và Djalo vẫn còn lời qua tiếng lại. Các quan chức 2 đội đã phải hộ tống 2 cầu thủ này rời sân để tránh xô xát. Tuy nhiên, dường như đã có những lời lẽ đi quá giới hạn. Mà có lẽ Neymar nghĩ rằng trong đường hầm không có camera nên thoải mái bộc lộ rõ bản chất của mình.

Video tình huống Neymar xô xát với Djalo trong đường hầm:
video



Ngay sau khi bước vào đường hầm, Neymar đã nóng máu đòi hành hung đối thủ. Cầu thủ người Brazil dùng tay đẩy vào mặt Djalo để khiêu khích đối thủ. Anh còn chạy rất nhanh về phía trước để thoát khỏi sự ngăn cản của các quan chức đi cùng nhằm tiến gần Djalo.

Cầu thủ của Lille cũng sẵn sàng “chiến” với Neymar và một quan chức của Lille đã bị đẩy ngã sóng xoài vì cố gắng ngăn chặn 2 cầu thủ này xô xát. Nhiều người đã phải lao vào can ngăn và Neymar được đưa về phòng thay đồ của PSG nhanh chóng.

Ở lần xuất phát đầu tiên cho PSG từ tháng Hai, Neymar đã phải nhận thẻ đỏ. Dự kiến anh sẽ phải nhận án treo giò ít nhất 1 trận đấu. Đây là tổn thất lớn với đội bóng nước Pháp trong bối cảnh cuộc đua vô địch Ligue 1 đang nóng lên sau từng vòng đấu. Hiện tại, PSG đã bị Lille bỏ cách 3 điểm khi mùa giải chỉ còn 7 vòng.


Neymar gây thất vọng não nề, PSG mất ngôi đầu Ligue 1Neymar gây thất vọng não nề, PSG mất ngôi đầu Ligue 1
Được đồng đội tạo điều kiện và trao rất nhiều cơ hội nhưng Neymar đã không thể ghi bàn cho PSG. Không những vậy, tiền đạo Brazil còn phải nhận một chiếc thẻ đỏ...
Nhiễm COVID-19 lần hai, trụ cột PSG bỏ lỡ trận gặp BayernNhiễm COVID-19 lần hai, trụ cột PSG bỏ lỡ trận gặp Bayern
Phía PSG xác nhận tiền vệ Marco Verratti lần thứ hai nhiễm COVID-19 và bỏ lỡ trận lượt đi với Bayern Munich tại Tứ kết Champions League.
Mbappe lặp lại điệp khúc về hợp đồng mới với PSGMbappe lặp lại điệp khúc về hợp đồng mới với PSG
Kylian Mbappe nói rằng chưa có thông tin gì mới liên quan đến câu chuyện gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản Paris Saint-Germain.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X