Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với PSG

Thứ Hai 05/04/2021 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Pháp đưa tin Neymar đã đạt thỏa thuận miệng với PSG để gia hạn hợp đồng tới năm 2026.
Trong nhiều năm qua, Neymar vẫn luôn được liên hệ rời khỏi PSG để trở lại Barca. Và tin đồn này lại được dấy lên trước kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Nhưng tờ Telefoot khẳng định Neymar và PSG đã đạt thỏa thuận về một bản hợp đồng mới.

Neymar đã ký hợp đồng 5 năm với PSG khi chuyển đến với mức phí chuyển nhượng 197 triệu bảng năm 2017. Hợp đồng của cầu thủ này sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau và PSG đang rất nỗ lực giữ Neymar bằng một bản giao kèo mới. Đội bóng nước Pháp muốn giữ Neymar thêm 4 năm, tới khi cầu thủ này chạm mốc 34 tuổi.

Neymar

Neymar đạt thỏa thuận về hợp đồng mới với PSG


Hiện tại, Neymar đang hưởng mức lương khoảng 600.000 bảng/tuần, tương đương 30 triệu bảng mỗi năm. Con số này mới chỉ là một phần thu nhập của Neymar khi anh mới chuyển sang quảng cáo cho Puma với một bản hợp đồng khủng.

Phong độ của Neymar trên sân cỏ thật sự không quá ấn tượng. Kể từ khi gia nhập PSG, Neymar mới chỉ chơi 105 trận và phải ngồi ngoài vì chấn thương khá nhiều. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil cũng đóng góp được 83 bàn thắng khi được chơi ở một giải đấu có đẳng cấp không quá cao.

Với Neymar, PSG đã có 2 lần giành cú ăn 3 quốc nội – Ligue 1, Cúp Liên đoàn Pháp và Cúp bóng đá Pháp – vào các năm 2018 và 2020. Họ cũng giành được danh hiệu Ligue 1 năm 2019 nhưng hiện tại đang tụt lại trong cuộc đua với Lille. Ở đấu trường châu Âu, PSG đã lọt vào chung kết Champions League năm ngoái nhưng để thua Bayern Munich.

Bản hợp đồng sắp tới với Neymar có thể khiến việc đàm phán với Mbappe gặp khó khăn. PSG vẫn chưa thể thuyết phục được Mbappe gia hạn hợp đồng và bản giao kèo mới đồng nghĩa Neymar vẫn là ngôi sao số 1 của đội bóng.

Quyết tâm trở lại sớm, Lewandowski bị Bayern dội gáo nước lạnhQuyết tâm trở lại sớm, Lewandowski bị Bayern dội gáo nước lạnh
Nhà ĐKVĐ Champions League sẽ không mạo hiểm với chấn thương dây chằng của Lewandowski nên quyết định để tiền đạo này ngồi ngoài trong cả 2 trận đấu với PSG.
Di Maria: “Được chơi cùng Messi ở PSG là một điều tuyệt vời!”Di Maria: “Được chơi cùng Messi ở PSG là một điều tuyệt vời!”
Ngôi sao người Argentina cho biết sẽ chẳng còn gì hay ho hơn nếu được sát cánh cùng đồng hương Lionel Messi ở cả ĐTQG lẫn đội bóng chủ quản hiện tại PSG.
Neymar mất bình tĩnh, đòi ăn tươi nuốt sống hậu vệ Lille trong đường hầmNeymar mất bình tĩnh, đòi ăn tươi nuốt sống hậu vệ Lille trong đường hầm
Camera trong đường hầm đã ghi lại cảnh Neymar và Djalo xô xát sau khi cả 2 phải nhận thẻ đỏ rời sân ở trận đấu giữa PSG và Lille hôm qua.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X