Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar chính thức nhận án phạt sau màn "đấu võ" với hậu vệ Lille

Thứ Năm 08/04/2021 04:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Neymar sẽ phải nhận án phạt treo giò 2 trận ở Ligue 1 sau khi phải nhận thẻ đỏ và có những hành vi không đẹp với hậu vệ Tiago Djalo của Lille cuối tuần qua.
Neymar phải nhận thẻ vàng thứ 2 vì xô ngã Djalo ngoài đường biên chỉ vì mong muốn đưa bóng vào cuộc nhanh. Sau đó, cầu thủ người Brazil còn gây gổ với Djalo trong đường hầm và buộc quan chức 2 đội phải tách những cầu thủ này ra.

Án phạt cho các cầu thủ nhận 2 thẻ vàng trong 1 trận đấu chỉ là treo giò 1 trận. Nhưng ban tổ chức Ligue 1 quyết định phạt Neymar 2 trận để làm gương, tránh để tình trạng gây gổ đánh nhau tái diễn làm xấu đi hình ảnh giải đấu.

Neymar

Neymar chính thức nhận án phạt sau màn "đấu võ" với hậu vệ Lille


“Sau cuộc họp diễn ra hôm 7/4/2021, Ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Pháp đưa ra quyết định như sau: án phạt tổng cộng là 3 trận treo giò với Neymar và Djalo (cầu thủ Lille bị treo giò 1 trận)”.

Chiến thắng 1-0 của Lille trước PSG giúp cho cuộc đua vô địch Ligue 1 mùa này hứa hẹn hấp dẫn đến phút chót. Hiện tại, Lille đang có được 3 điểm nhiều hơn PSG nhưng kém hơn hẳn về hiệu số. Trong khi đó, Monaco và Lyon cũng đang ở trong cuộc đua khi kém PSG lần lượt 1 và 2 điểm.

Dự kiến, Neymar sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách của PSG tới sân của Strasbourg, sau đó là màn tiếp đón Saint-Etienne trên sân nhà vào ngày 18/4. PSG sau đó chỉ còn 5 trận đấu tại Ligue 1 khi Neymar trở lại thi đấu trước Metz vào ngày 24/4.

Không đóng góp được cho PSG ở sân chơi Ligue 1 nhưng Neymar vẫn là một con bài hữu hiệu để HLV Pochettino sử dụng tại Champions League. Đêm qua, cầu thủ người Brazil đã kiến tạo 2 bàn thắng để giúp PSG đánh bại Bayern ngay tại Allianz Arena với tỉ số 3-2. Anh sẽ có cơ hội nghỉ ngơi cuối tuần này và hồi phục hoàn toàn thể lực trước trận tứ kết lượt về diễn ra tại Pháp vào tuần sau.

Mbappe ra tay, PSG hạ sát Bayern Munich ngay tại sào huyệtMbappe ra tay, PSG hạ sát Bayern Munich ngay tại sào huyệt
Sau gần một năm gặp lại, PSG tưởng suy yếu nhưng trong một trận đấu cụ thể lại chơi xuất sắc không ngờ để đòi lại món nợ từ tay đối thủ đã đánh bại họ để bước...
Kết quả bóng đá cúp C1 hôm nay 8/4: Khách lấn át chủ nhàKết quả bóng đá cúp C1 hôm nay 8/4: Khách lấn át chủ nhà
Kết quả bóng đá cúp C1 châu Âu hôm nay 8/4/2021, cập nhật livescore tỷ số kết quả bóng đá các trận đấu lượt đi tứ kết Champions League Bayern Munich vs PSG, FC...
Bayern Munich vs PSG video champions league 2021Bayern Munich vs PSG video champions league 2021
Kết quả bóng đá cúp C1 Bayern Munich vs PSG lượt đi tứ kết Champions League hôm nay 8/4/2021.Link xem video bàn thắng Bayern Munich vs PSG đêm qua rạng sáng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X