Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar chính thức nhận án phạt cho hành vi đánh nguội

Thứ Năm 17/09/2020 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ăn thẻ đỏ ngay lần đầu tiên tái xuất hậu Covid, tiền đạo Neymar đã phải trả giá cho hành động của mình.
 

Xác định án phạt sau trận PSG vs Marseille

 

Những phút cuối trận đại chiến Ligue 1 đã kết thúc theo cách bất ngờ, với tổng cộng 5 tấm thẻ đỏ được rút ra sau vụ xô xát của các cầu thủ. Trong đó, Neymar đã có hành vi đánh nguội với Alvaro Gonzalez và bị đuổi khỏi sân.
 
Mới đây, mức phạt đã được BTC Ligue 1 đưa ra. Hai người ‘mở màn’ vụ quyết đấu bằng tay, Paredes nhận án treo giò 2 trận còn Bededetto là 1 trận.
 
Tiếp đó, Amavi bên phía Marseille nhận án 3 trận vì tung cú đấm vào đối phương. Kurzawa nhận gấp đôi mức phạt (6 trận) vì hành vi đá Amavi.

PSG vs Marseille

Vụ ẩu đả trong trận PSG vs Marseille đã có án phạt chính thức

Còn lại là Neymar – 2 trận treo giò. Chưa hết, anh sẽ bị giám sát đặc biệt trong trận đấu đầu tiên ngay khi trở lại, và có thể nhận thêm 1 trận treo giò nữa nếu tiếp tục phạm lỗi (có thể coi như mức ‘án treo’).
 
Cuối cùng là Di Maria, người có hành vi nhổ nước bọt vào Alvaro Gonzalez – vẫn đang được cơ quan điều tra vì hành vi thiếu faiplay của mình. Bản thân hậu vệ Gonzalez cũng bị xem xét, sau khi Neymar tố cầu thủ này đã có những lời lẽ phân biệt chủng tộc.
 
Trong trận đấu mới nhất, PSG tiếp tục vướng hạn nặng khi chiến thắng Metz 1-0 với bàn thắng của Julian Draxler, trong bối cảnh chỉ còn… 9 người trên sân. Cụ thể, Juan Bernat chấn thương phút cuối, trong khi Abdou Diallo ăn thẻ đỏ.
 
Toàn cảnh vụ ẩu đả dẫn đến 5 thẻ đỏ trận PSG vs Marseille
Neymar là 1 trong số 5 cầu thủ phải nhận thẻ đỏ trong vụ ẩu đả cuối trận đấu giữa PSG và Marseille đêm qua sau khi đấm vào đầu của trung vệ Alvaro Gonzalez,...
Phun mưa vào đối thủ, Di Maria đối diện án phạt nặng
Cựu cầu thủ MU, Angel Di Maria đang đứng trước án treo giò dài hạn sau hành vi phi thể thao diễn ra trong trận đấu với Marseille.
Nguyệt An

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X