Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar cân nhắc chia tay PSG

Thứ Hai 27/06/2022 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar đang cân nhắc chia tay PSG hè này sau 5 năm thi đấu tại sân Công viên các Hoàng tử.

Neymar cân nhắc chia tay PSG

Neymar gia nhập PSG với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới năm 2017 cùng với mức lương lên đến 24 triệu Bảng/mùa. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil chưa thể giúp PSG giành được danh hiệu Champions League đầu tiên trong lịch sử.

Neymar
Neymar cân nhắc chia tay PSG

Theo tờ RMC Sport, Neymar đang cân nhắc ra đi vì cảm thấy không được yêu thương ở PSG. Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi gần đây đã lên tiếng về mùa giải thất vọng vừa qua và từ chối khẳng định Neymar sẽ ở lại câu lạc bộ cho mùa giải 2022/23.

“Neymar có thể rời đi vào mùa hè này ư? Điều tôi có thể nói với các bạn là tôi kỳ vọng tất cả các cầu thủ sẽ thi đấu tốt hơn so với mùa giải trước. Phải nỗ lực hơn rất nhiều! Chúng tôi đã chơi không đủ tốt để tiến xa. Ở mùa giải tới, mục tiêu rất rõ ràng: làm việc mỗi ngày với 200% khả năng. Phải cống hiến mọi thứ cho màu áo này, và rồi chúng tôi sẽ xem kết quả.

Bạn cần phải trở nên khiêm tốn. Bạn cần phải tránh chấn thương, án treo giò và sai lầm có thể thay đổi một trận đấu”.

Nguồn tin từ RMC Sport cho rằng Neymar cảm thấy bị công kích bởi những lời bình luận của chủ tịch PSG và điều này khiến anh ở gần cánh cửa ra đi.

Dù vậy, Neymar đang là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Ngoài ra, PSG cũng sẽ đòi hỏi một khoản phí chuyển nhượng khổng lồ. Vì thế, không có nhiều câu lạc bộ đủ khả năng chiêu mộ Neymar ở thời điểm này. Rõ ràng, Neymar chỉ có thể chia tay PSG nếu như chấp nhận giảm lương ở câu lạc bộ mới.

Mbappe: Vô địch C1 cùng PSG là điều quan trọng nhấtMbappe: Vô địch C1 cùng PSG là điều quan trọng nhất
Trong chia sẻ mới đây, tiền đạo Kylian Mbappe khẳng định rằng mục tiêu quan trọng nhất của anh sau khi gia hạn hợp đồng với PSG không gì khác ngoài danh hiệu vô địch C1.
Kylian Mbappe phát biểu bất ngờ về Mauricio PochettinoKylian Mbappe phát biểu bất ngờ về Mauricio Pochettino
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Kylian Mbappe cho rằng PSG đã đánh mất cái uy của CLB mạnh nhất nước Pháp trong 2 mùa giải gần nhất.
Tiền vệ PSG tin Neymar còn cơ hội giành QBVTiền vệ PSG tin Neymar còn cơ hội giành QBV
Ander Herrera giành nhiều lời khen cho Neymar và tin rằng cầu thủ này vẫn đủ sức giành QBV.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X