Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar bị tố thiếu tôn trọng đồng đội cũ

Thứ Năm 28/07/2022 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tôi phải thừa nhận rằng mình là một fan cứng của Neymar khi cậu ấy còn thi đấu cho Barcelona. Nhưng ở Paris, tôi nhận thấy rằng cậu ấy đã mất đi ma thuật của mình.

Neymar phản pháo nhận định của Meunier

Mới đây, Meunier từng chia sẻ rằng Neymar đã không còn giữ được ma thuật của mình khi chuyển tới PSG: Tôi phải thừa nhận rằng mình là một fan cứng của Neymar khi cậu ấy còn thi đấu cho Barcelona. Nhưng ở Paris, tôi nhận thấy rằng cậu ấy đã mất đi ma thuật của mình."

Meunier cùng Neymar từng có ba mùa giải thi đấu cùng nhau trước khi cầu thủ người Bỉ chuyển tới Dortmund thi đấu hồi năm 2020. Trong thời gian khoác áo PSG, Neymar chưa thi đấu với đúng kỳ vọng của người hâm mộ.

Neymar bị tố thiếu tôn trọng đồng đội cũ 1
Neymar từng làm đồng đội với Meunier

Phát biểu của Meunier có thể chỉ là lời nhận xét của một cầu thủ về màn trình diễn của người đồng đội cũ. Tuy nhiên, Neymar lại không nghĩ vậy, tiền đạo người Brazil cho rằng Meunier đang thiếu tôn trọng mình và cựu sao Barca đã có hành động đáp trả.

Sau khi lời chia sẻ của Meunier được một tài khoản Instagram của bóng đá Brazil đăng tải, Neymar đã có lời bình luận không mấy thiện chí: "thằng nhóc này (Meunier) nói nhiều thế nhỉ". Cần biết, hậu vệ người Bỉ nhiều tuổi hơn Neymar (Meunier sinh năm 1991, hơn Neymar 1 tuổi) và cách hành xử Neymar cho thấy sự thiếu tôn trọng của cầu thủ này.

Neymar bị tố thiếu tôn trọng đồng đội cũ 2
Neymar gọi Meunier là "thằng nhóc"

Trước đó, Neymar cũng trở thành tâm điểm của sự chỉ trích sau pha ăn vạ thô thiển trong trận gặp Gamba Osaka. Thậm chí khi hành vi ăn vạ bị video quay chậm "vạch trần", tiền đạo 30 tuổi còn không chịu nhận sai và cho rằng những người nói mình ăn vạ chẳng bao giờ đi đá bóng.

Neymar đang nỗ lực luyện tập để cạnh tranh vị trí trong đội hình PSG mùa tới. Tân HLV Galtier khẳng định muốn giữ Neymar nhưng với sự xuất hiện của nhiều tân binh trên hàng công, cơ hội cho tiền đạo người Brazil là không nhiều.

Meunier: Neymar mất phép thuật kể từ khi đến PSGMeunier: Neymar mất phép thuật kể từ khi đến PSG
Hậu vệ Thomas Meunier cho rằng Neymar đã mất đi phép thuật của mình kể từ khi gia nhập PSG năm 2017.
Bị tố ăn vạ kiếm penalty, Neymar phản ứng thế nào?Bị tố ăn vạ kiếm penalty, Neymar phản ứng thế nào?
Theo Neymar, anh không ăn vạ và khẳng định quả penalty ở trận thắng 6-2 trước Gamba Osaka hôm 25/7 là quyết định chính xác từ tổ trọng tài.
Neymar chuẩn bị hầu tòa vì gian lận cùng BarcaNeymar chuẩn bị hầu tòa vì gian lận cùng Barca
Neymar đang đối diện với những cáo buộc gian lận cùng các cựu chủ tịch của Barca là Sandro Rosell và Josep Maria Bartomeu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X