Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar bất đồng với BLĐ PSG sau trận thua trước Monaco

Chủ Nhật 12/02/2023 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại thứ hai liên tiếp trên mọi đấu trường, giữa Neymar và ban lãnh đạo của PSG bắt đầu xuất hiện những bất đồng.

Neymar "bật" sếp lớn PSG

Kể từ sau World Cup 2022, PSG bất ngờ đánh mất sự ổn định như giai đoạn đầu mùa. Đội bóng của HLV Galtier bắt đầu "trật bánh" và phải liên tiếp nhận những kết quả bất lợi. Ở cup QG Pháp, PSG thua kình địch Marseille 1-2 còn ở Ligue 1, PSG bị Monaco đánh bại với tỉ số 1-3.

Không khó hiểu khi BHL PSG tỏ ra bức xúc với kết quả gần đây của đội nhà. Tờ L'Equipe cho hay GĐ Thể thao Luis Campos đã nổi giận với cầu thủ PSG sau trận thua Monaco vừa qua.

Cụ thể, ông Campos chê cầu thủ PSG chơi thiếu nỗ lực và quyết liệt trong chuyến làm khách tới sân của AS Monaco. Neymar và Marquinhos không thích phản ứng từ nhà lãnh đạo PSG và bộ đôi Brazil này đã "bật" lại Campos.

Neymar bất đồng với BLĐ PSG sau trận thua trước Monaco 1
Neymar bất hòa với Luis Campos

Thậm chí, nội bộ PSG bắt đầu cho thấy sự thiếu tín nhiệm với bộ đôi Galtier - Luis Campos. Được biết, hai "sếp lớn" PSG tỏ ra không mặn mà với việc tiến xa ở cup QG Pháp. Lẽ đó, cầu thủ PSG dần nghi ngờ năng lực dẫn dắt của cả hai.

Giới chủ Qatar của PSG cũng không còn quá tin tưởng vào Galtier. Cựu HLV Nice bị cho rằng thiếu kinh nghiệm dẫn dắt đội bóng lớn, không mạnh ở khả năng quản trị phòng thay đồ. Lẽ đó, chiếc ghế của Galtier cũng dần lung lay chỉ sau một mùa.

Hiện PSG đang trải qua chuỗi trận khó khăn. Chấn thương của Neymar cùng Messi và đối thủ sắp tới là Bayern Munich khiến CĐV PSG tỏ ra khá bi quan. Nếu không thể cải thiện phong độ thời gian tới, PSG nguy cơ trải qua mùa giải thất vọng như năm ngoái.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X