Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Nasser Al-Khelaifi vẫn an toàn tại PSG

Thứ Ba 15/03/2022 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những bất ổn thời gian qua tại PSG, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi vẫn được đội bóng đảm bảo tương lai.

Chủ tịch PSG thở phào về tương lai

Thất bại trước Real Madrid tại Champions League tuần trước khiến CĐV PSG hết sức thất vọng với đội bóng của mình. Giới chủ Qatar của đội bóng này cũng không hài lòng với những gì đội ngũ lãnh đạo cũng như cầu thủ đã làm trong thời gian qua. Thậm chí Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã phải đáp chuyến bay tới Doha để giải trình thất bại tại Madrid với chủ đầu tư của PSG.

Nhiều nguồn tin cho rằng tập đoàn sở hữu PSG đã hết kiên nhẫn với không ít cá nhân tại đội bóng thời điểm hiện tại. Al-Khelaifi, Leonardo, Pochettino đứng trước nguy cơ mất việc, ngay cả những sao số như Neymar hay Messi cũng có nguy cơ bị đặt lên bàn chuyển nhượng vào mùa hè tới.

Tuy vậy, theo thông tin từ Marca, ông Al-Khelaifi vẫn sẽ nắm quyền tại PSG thời gian tới. Không chỉ làm lãnh đạo tại PSG, doanh nhân sinh năm 1973 này vẫn sẽ nhận nhiệm vụ điều hành các hoạt động thể thao tại châu Âu cũng như Qatar theo kế hoạch đã được thống nhất.

Nasser Al-Khelaifi vẫn an toàn tại PSG 1
Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi tạm thời "an toàn"

Nhiệm vụ sắp tới của Al-Khelaifi là thay đổi hệ thống tại PSG, thậm chí ông sẽ phải tái cấu trúc hệ thống thể thao hiện tại của PSG đồng thời làm rõ vai trò của những cá nhân, như Pochettino hay Leonardo trong việc xây dựng CLB. 

Không chỉ đảm nhận vai trò chủ tịch tại PSG, Al-Khelaifi còn là nhân vật có vai trò quan trọng với thể thao châu Âu vào thời điểm này. Doanh nhân người Qatar đang có ghế tại Ủy ban điều hành của UEFA đồng thời giữ chức Chủ tịch Hội đồng các CLB châu Âu (ECA) sau khi người tiền nhiệm Agnelli hết nhiệm kỳ.

Một nhiệm vụ quan trọng khác của Al-Khelaifi là giữ chân Kylian Mbappe ở phiên chợ hè tới đây. Tiền đạo người Pháp sẽ hết hợp đồng vào tháng 6 tới và gần như chắc chắn Mbappe sẽ chuyển tới một đội bóng khác. Nếu không thể thuyết phục chân sút sinh năm 1998, PSG sẽ mất trắng tiền đạo này ở TTCN hè tới.

PSG lên danh sách 9 HLV thay thế Pochettino, có cả Arteta và ContePSG lên danh sách 9 HLV thay thế Pochettino, có cả Arteta và Conte
PSG đã thảo ra một danh sách 9 người có thể được bổ nhiệm thay thế Pochettino, trong đó có Arteta của Arsenal và Conte của Tottenham.
Zinedine Zidane có câu trả lời cho PSGZinedine Zidane có câu trả lời cho PSG
Theo El Nacional, HLV Zinedine Zidane sẽ không thay thế Mauricio Pochettino ở mùa giải năm nay. Sớm nhất cũng phải đến Hè 2022 đội chủ sân Công viên các Hoàng tử mới có được ông thầy người Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X