Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Modric cảnh báo Mbappe về quyết định ở lại PSG

Chủ Nhật 03/07/2022 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Modric nhận xét rằng Mbappe sẽ phải chấp nhận tất cả những thuận lợi và khó khăn khi gia hạn hợp đồng với PSG.

Mbappe đừng tiếc vì từ chối Real

Cú "quay xe" của Mbappe với Real khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Khi tất cả mọi người đang nghĩ đến viễn cảnh tiền đạo người Pháp trở thành cầu thủ của Real thì bất ngờ chân sút sinh năm 1998 chọn gia hạn với PSG đến năm 2025.

Với một đội bóng như Real, quyết định của Mbappe đống nghĩa với việc cầu thủ này gần như hết cơ hội khoác áo Los Blancos trong tương lai. Luka Modric thì cho rằng Mbappe đã quyết định tương lai của mình và cầu thủ này sẽ phải chấp nhận mọi điều được mất trong màu áo PSG.

"Mbappe đã ra quyết định rồi, đó là quyền của cậu ấy và Mbappe sẽ phải sống với quyết định của mình. Chúng tôi đều nghĩ rằng Kylian sẽ gia nhập Real, nhưng điều đó đã không xảy ra. Tuy vậy, chúng tôi sẽ không vì thế mà chỉ trích cậu ấy.

Mbappe là cầu thủ xuất chúng, tôi luôn nói vậy, nhưng sẽ không có bất cứ cầu thủ nào được phép lớn hơn CLB. Real Madrid là điều lớn lao nhất, hơn tất cả mọi cầu thủ trên thế giới và sự thật này sẽ không bao giờ thay đổi

."

Mbappe
Mbappe sẽ phải chấp nhận mọi được mất khi ở lại PSG

Với những cựu binh như Modric, việc chứng kiến đồng đội của mình rời đội bóng khiến cầu thủ này không khỏi buồn bã và việc Ramos chuyển tới PSG để lại khoảng trống lớn trong tâm trí của Modric: "Ai cũng vậy thôi, chứng kiến người anh em thân thiết của mình chuyển tới đội bóng khác là điều không dễ chịu chút nào.

Sau chín năm thi đấu cùng nhau, Sergi đã chuyển tứi đội bóng khác. Ngay từ những ngày đầu tới Bernabeu, tôi đã được anh ấy hỗ trợ rất nhiều, không chỉ là động viên tôi mà còn luôn tin tưởng vào tiềm năng của tôi. Tôi rất nhớ quãng thời gian còn làm đồng đội với Ramos nhưng đây mới là bóng đá."

Mới đây, Modric đã gia hạn với Real tới năm 2023 và rất có thể Modric sẽ treo giày giải nghệ trong màu áo Real Madrid. Mùa giải đã qua, tiền vệ người Croatia góp công lớn cho chức vô địch Champions League của Los Blancos.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X