Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi vượt kỷ lục bán áo đấu của Ronaldo trong 24 giờ

Thứ Sáu 13/08/2021 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sức nóng của Messi đã nhanh chóng được khẳng định ở lượng áo đấu vừa được bán ra tại PSG, khi xô đổ kỷ lục cũ của Ronaldo.

 

Có thể nói PSG đang rất thành công khi ký hợp đồng với Messi sau khi anh chia tay Barca. Không chỉ sở hữu M10 với giá 0 đồng mà đội bóng nước Pháp còn đang hưởng lợi rất nhiều về mặt truyền thông và kinh doanh nhờ tầm ảnh hưởng cực lớn của ngôi sao người Argentina.

Messi vượt kỷ lục bán áo đấu của Ronaldo trong 24 giờ  hình ảnh
Messi vượt kỷ lục bán áo đấu của Ronaldo trong 24 giờ

Theo thống kê của Marca, sau khi tới Pháp, Messi đã giúp PSG bán được lượng áo đấu kỷ lục. Được biết không cầu thủ nào trong lịch sử bán được nhiều áo đấu như Leo trong 24 giờ đầu tiên với 832.000 chiếc áo được bán ra, đạt doanh thủ vào khoảng 105 triệu USD.

Kỷ lục cũ trước đó thuộc về 'kình địch' cũ của M10 là Cristiano Ronaldo với khoảng 520 nghìn áo đấu được bán ra trong 24 giờ đầu tiên. Đứng thứ 3 là Neymar với con số 'khiêm tốn' là 10 nghìn áo.

Với con số bán áo đấu kỷ lục, PSG cũng được hưởng lợi khi được nhà tài trợ áo đấu Nike trả cho 10% doanh thu, tức 10,5 triệu USD. 

Tất nhiên đây chưa phải là con số cuối cùng, khi mà mặt hàng áo đấu của Messi hiện vẫn đang 'cháy hàng' do nhu cầu đặt mua áo của các CĐV PSG vẫn đang rất lớn.

VIDEO 59 giây về buổi tập đầu tiên của Messi tại PSG:

video

 

Lionel Messi: Hành trình ở nước Pháp bắt đầuLionel Messi: Hành trình ở nước Pháp bắt đầu
Tạm biệt Barcelona, giờ đây tâm trí của Messi đã ở Paris. Hành trình mới của La Pulga tại xứ lục lăng bắt đầu.
Messi lần đầu chia sẻ trên facebook cá nhân sau khi gia nhập PSGMessi lần đầu chia sẻ trên facebook cá nhân sau khi gia nhập PSG
Siêu sao Lionel Messi đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang facebook có hơn 100 triệu người theo dõi của mình sau khi cập bến PSG.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X