Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi và Neymar bị fan PSG la ó dữ dội

Chủ Nhật 13/03/2022 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar và Messi đã phải nhận những tràng la ó dữ dội bởi các fan PSG sau trận thua thảm hại trước Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League mới đây.

Messi và Neymar bị fan PSG la ó dữ dội

Cả Messi, Neymar và Mbappe đều chơi trọn vẹn 90 phút ở trận thua 1-3 của PSG trước Real Madrid hôm giữa tuần. Đó là thất bại khiến PSG bị loại ngay từ vòng 1/8 Champions League mùa này với tổng tỉ số 2-3 chung cuộc.

Messi Neymar

Messi và Neymar bị fan PSG la ó dữ dội


Mbappe ghi bàn ở cả 2 lượt trận và là người duy nhất thoát khỏi cơn thịnh nộ của các CĐV. Nhưng Messi và Neymar đều phải nhận những tràng la ó khi chạm bóng đầu trận đấu với Bordeaux ở Ligue 1.

Trên thực tế, những tiếng la ó đã bắt đầu xuất hiện khi tên của Messi và Neymar được đọc lên ở đội hình xuất phát trước khi giao bóng. Và những tiếng la ó này đã kéo dài trong 30 phút đầu tiên của trận đấu.

Tên của Messi và Neymar bị các fan PSG la ó:
video


Phải chơi trong áp lực nên các cầu thủ PSG cũng khởi đầu tương đối hời hợt. Họ có được bàn thắng khai thông bế tắc ở phút 24 của trận đấu nhờ công Mbappe. Đó là một tình huống mà Messi phát động với đường chuyền cho Wijnaldum để cầu thủ này đập một chạm cho Mbappe dứt điểm.

Bàn thắng thứ 2 của trận đấu được ghi do công của Neymar. Messi có một pha chọc khe cho Hakimi thoát xuống và căng ngang để Neymar đệm bóng cận thành đơn giản. Messi cũng có dấu ấn ở bàn thắng thứ 3 của PSG. Anh chuyền bóng Mbappe dứt điểm bật người hậu vệ Bordeaux. Bóng đến chân Paredes và cầu thủ này đã ghi bàn thắng thứ 3 để kết liễu trận đấu.

VIDEO: Messi và Neymar: ‘Cặp bài trùng lạc lối ở PSGVIDEO: Messi và Neymar: ‘Cặp bài trùng lạc lối ở PSG
Bị Real Madrid lội ngược dòng và loại sớm ở Champions League, Paris Saint-Germain xem như trải qua thêm một mùa giải thất bại, bất chấp có hay không ngôi vô...
Luis Suarez nói gì khi Neymar và Messi bị CĐV PSG la ó?Luis Suarez nói gì khi Neymar và Messi bị CĐV PSG la ó?
Luis Suarez đã có những lời động viên tới Neymar và Messi khi hai cầu thủ này bị chính CĐV PSG la ó, huýt sáo.
Nhẹ nhàng hạ đội cuối bảng, PSG tiến thêm một bước tới chức vô địchNhẹ nhàng hạ đội cuối bảng, PSG tiến thêm một bước tới chức vô địch
Không có nhiều bất ngờ xảy ra ở trận PSG vs Bordeaux khi đội chủ nhà giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Đội bóng thành Paris gần như đã chạm tay vào chức vô địch...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X