Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Messi và Mbappe có thể trở lại trong trận gặp Bayern Munich

Thứ Hai 13/02/2023 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Pháp cho hay Messi và Mbappe đã trở lại buổi tập của PSG và có thể ra sân trong trận đấu với Bayern ở Champions League.

Messi và Mbappe có thể đá trận gặp Bayern

PSG chạy đà cho trận đấu với Bayern tại Champions League một cách thiếu ấn tượng. Đội bóng của HLV Galtier thua hai trận liên tiếp. Chưa kể, tình hình lực lượng của PSG cũng rối loạn đáng kể. Mbappe dính chấn thương ở trận gặp Montpellier, vài ngày sau, Messi cũng phải ngồi ngoài vì lí do tương tự.

Cụ thể, Mbappe dính chấn thương gân kheo và chỉ đá chưa đầy 40 phút trước Montpellier. Trong khi đó, Messi cũng gặp vấn đề về gân kheo sau trận thua 1-2 của PSG trước Marseille tại Cúp quốc gia Pháp vào ngày 8/2. 

Bộ đôi tiền đạo của PSG vắng mặt ở trận đấu mới đây trên sân của Monaco. Với đội hình sứt mẻ, PSG để thua đội bóng công quốc với tỉ số 1-3. CĐV PSG tỏ ra lo lắng khi đối thủ tiếp theo của đội bóng này là một PSG hùng mạnh.

Messi và Mbappe có thể trở lại trong trận gặp Bayern Munich 1
Messi và Mbappe cùng ngồi ngoài trước Monaco vì chấn thương

Theo thông tin mới nhất được báo chí Pháp đăng tải, bộ đôi Mbappe và Messi có thể thi đấu trận gặp Bayern. Tờ L'Equipe cho hay Mbappe đã trở lại tập luyện tại đại bản doanh của PSG, chỉ 3 ngày trước khi đại diện Ligue 1 đụng độ Bayern.

Trong khi đó, tờ Telefoot lại tiết lộ tình hình hồi phục chấn thương của Messi cũng đang có tiến triển tốt. Ngôi sao người Argentina cũng có thể góp mặt ở trận đại chiến sắp tới với Bayern.

Trước đó, HLV Nagelsmann của Bayern cũng tỏ ra ngờ vực xung quanh chấn thương của Messi và Mbappe. Thuyền trưởng Bayern cho rằng khả năng cao chấn thương của Mbappe không quá nghiêm trọng và chân sút sinh năm 1998 hoàn toàn đủ thể trạng đối đầu Bayern.

Neymar bất đồng với BLĐ PSG sau trận thua trước MonacoNeymar bất đồng với BLĐ PSG sau trận thua trước Monaco
Sau thất bại thứ hai liên tiếp trên mọi đấu trường, giữa Neymar và ban lãnh đạo của PSG bắt đầu xuất hiện những bất đồng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X