Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

NHM bắn pháo hoa chào mừng Messi trở lại PSG sau World Cup

Zalo
Tiền đạo Lionel Messi đã trở lại Pháp để hội quân cùng PSG sau chức vô địch World Cup 2022.

NHM bắn pháo hoa chào mừng Messi trở lại PSG sau World Cup

Messi đã được người hâm mộ chào đón nồng hậu tại sân bay Paris sau khi quay trở lại hội quân cùng PSG. El Graffico đã chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh hàng nghìn người hâm mộ đã đợi sẵn bên ngoài sân bay để chào đón người hùng World Cup. Thậm chí, đã có pháo hoa được nổ để chào mừng sự trở lại của Messi.

Messi
Messi trở lại PSG

Đầu tuần này, Racing Club de Lens đã khiến PSG phải nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải với kết quả 3-1. Dẫu vậy, đội chủ sân Công viên các hoàng tử vẫn dẫn đầu BXH Ligue 1 với 44 điểm và hơn đội xếp thứ 2 là Lens với 4 điểm.

Sau trận đấu, hậu vệ Facundo Medina của Lens cho rằng sự vắng mặt của một số ngôi sao bên phía PSG đã giúp cho đội bóng của anh ấy có được chiến thắng.

video

Theo Mundo Deportivo và Le Parisien, Messi sẽ trở lại PSG và ký kết bản hợp đồng mới. Tiền đạo người Argentina được cho là rất hứng thú với dự án của PSG còn gia đình của anh cũng đã dần quen với cuộc sống tại Paris.

Ngoài ra, tham vọng lớn lao của PSG ở Champions League cũng là một trong những lý do giúp siêu sao 35 tuổi muốn ở lại Pháp.

L'Equipe tin rằng Messi sẽ gắn bó với PSG ít nhất một mùa nữa. Chủ tịch Al-Khelaifi hài lòng với việc sở hữu cựu sao Barca trong đội hình và đánh giá cao sự chuyên nghiệp cùng tài năng của Messi.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X