Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi tính đường "chuồn" khỏi PSG sau khi bị CĐV đội nhà la ó

Thứ Hai 14/03/2022 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước sự phản đối từ chính cổ động viên đội nhà, tiền đạo Messi được cho là sẽ rời PSG sớm hơn dự định để trở lại Barca.

Messi tính đường trở lại Barca

Trong trận đấu giữa PSG và Bordeaux, nhiều cổ động viên của đội chủ sân công viên các hoàng tử đã la ó Messi và Neymar mỗi khi bộ đôi này chạm bóng. Không những vậy, nhiều người còn đồng thành hô “Neymar là đồ khốn”. Người hâm mộ đội bóng PSG dường như vẫn còn rất thất vọng sau khi đội nhà bị loại khỏi Champions League từ vòng 1/8.

Ở trận đấu diễn ra trên sân Bernabeu, ngôi sao được kỳ vọng là Messi thi đấu vô cùng mờ nhạt, trong khi Neymar lại trở thành tội đồ khi có pha mất bóng dẫn đến bàn thua của đại diện Ligue 1 trước Real Madrid. Với việc không nhận được sự ủng hộ của CĐV đội nhà, báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, nhiều khả năng Messi sẽ tìm đường để trở lại Barca.

Messi tính đường chuồn khỏi PSG sau khi bị CĐV đội nhà la ó hình ảnh

Messi mờ nhạt trong cả trận đấu và không giúp ích được gì cho đội bóng. Anh bị CĐV đội nhà phản ứng cực gay gắt

Theo nhà báo Gerard Romero, tiền đạo người Argentina sẽ đưa ra quyết định gây sốc khi kết thúc sớm hợp đồng với PSG (còn 1 năm) để quay lại thi đấu cho đội bóng cũ. Nhà báo Gerard Romero đồng thời tiết lộ về việc bố của Messi, ông Jorge Messi cũng là người đại diện đã liên hệ với ban lãnh đạo Barca để bàn về chuyện đưa ngôi sao người Argentina trở lại đội chủ sân Camp Nou.

Ý định có thể sau khi Messi hết hợp đồng với PSG  vào tháng 6/2023. Tuy nhiên, trước những động thái quá khích của CĐV, rất có thể dự định này sẽ diễn ra sớm hơn ngay sau mùa bóng này kết thúc.

Mới đây, hậu vệ Presnel Kimpembe của PSG đã lên tiếng bênh vực Messi. Anh cho hay: “Những tiếng la ó Messi và Neymar thật khó chịu, họ không phải là các cá nhân khiến đội bóng thất bại, mà là cả tập thể chúng tôi đã chơi tệ. Nhưng sau mỗi thất bại, chúng tôi càng đoàn kết hơn, và đây là lúc thể hiện tinh thần đó”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X