Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi tiết lộ giấc mơ lớn nhất của bản thân khi tới PSG

Thứ Tư 18/08/2021 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ quân Barca, Lionel Messi vừa tiết lộ tham vọng cực lớn khi chuyển sang khoác áo CLB PSG trong mùa giải này.

Tiền đạo Lionel Messi vừa kết thúc 21 năm gắn bó với Barcelona để chuyển sang khoác áo PSG trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Messi sẽ gắn bó với đội bóng mới theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với mức lương mỗi mùa lên tới 35 triệu euro sau thuế.

Mặc dù đã giành được hầu hết danh hiệu cao quý trong sự nghiệp nhưng M10 vẫn muốn cùng PSG chinh phục thêm các danh hiệu ở mùa giải 2021/22, trong đó có chiếc cúp bạc Champions League danh giá.

Messi
Messi đang khao khát giành chức vô địch Champions League cùng PSG.

Anh chia sẻ với beIN Sports: "PSG đã ở rất gần chức vô địch Champions League trong những năm gần đây. Tôi tin rằng đội bóng đủ tham vọng để hướng tới danh hiệu này.

Tôi đang có giấc mơ sẽ giành chức vô địch Champions League ở một CLB khác trong sự nghiệp. Hy vọng rằng tôi có thể cống hiến hết khả năng của mình để giúp cho PSG hoàn thành mục tiêu đó. Điều này có ý nghĩa rất lớn với cá nhân tôi, cũng như đội bóng và những người hâm mộ".

Messi cũng tỏ ra hào hứng khi tiếp tục được chơi bóng cùng Neymar: "Tôi rất hào hứng được thi đấu bên cạnh Neymar cũng như những đồng đội khác. Tôi nghĩ rằng PSG đang sở hữu đội hình cực mạnh".

Nói về cuộc sống mới tại Paris, Messi cho biết: "Thú thật là mọi thứ đến với tôi trong thời gian qua thật điên rồ. Ngay từ khi tôi tuyên bố chia tay Barcelona, mọi người ở nơi đây đã tràn ra đường ngay cả khi không biết rằng tôi có chuyển tới đây thi đấu hay không.

Đó là trải nghiệm đầu tiên của tôi ở bên ngoài Barcelona, nơi mà tôi gắn bó trong thời gian dài. Trải nghiệm đầu tiên thật điên rồ. Tôi đang hạnh phúc tận hưởng từng phút ở nơi đây và rất háo hức để được ra sân".

Theo giới truyền thông Pháp tiết lộ, nhiều khả năng Lionel Messi sẽ có trận đấu chính thức tại Ligue 1 khi cùng đồng đội hành quân tới sân Reims ở vòng 4. Trận đấu này diễn ra vào rạng sáng ngày 30/8 (giờ Việt Nam).

Hiện tại, PSG đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng sau Angers, Clermont Foot khi có cùng 6 điểm sau 2 trận nhưng kém về hiệu số.

Các đội bóng Pháp được khuyên thay đổi chiến thuật vì MessiCác đội bóng Pháp được khuyên thay đổi chiến thuật vì Messi
Trong một chia sẻ gần đây, cựu thủ môn Lyon Mathieu Gorgelin đã chia sẻ kinh nghiệm của mình trong việc hạn chế sự nguy hiểm của siêu sao Lionel Messi.
Messi lập cú đúp trong buổi tập tại PSGMessi lập cú đúp trong buổi tập tại PSG
Siêu sao người Argentina Lionel Messi đã thể hiện tài săn bàn của mình trong buổi tập mới nhất của các cầu thủ PSG.
Lionel Messi và Top 5 cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giớiLionel Messi và Top 5 cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới
Mặc dù chấp nhận giảm lương đáng kể khi cập bến PSG, song tiền đạo Lionel Messi vẫn đang là cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X